Tin mới

Du Uyên tiết lộ thâm sâu giữa lúc Đạt G bị tố bỏ vợ cũ Hoài Lâm hẹn hò với MC VTV

Thứ tư, 11/08/2021, 10:09 (GMT+7)

Dù đã chia tay đầy ồn ào nhưng động thái của Du Uyên và Đạt G vẫn nhận được sự chú ý của nhiều người.

Sau khi xảy ra ồn ào với Đạt G hậu chia tay, mọi động thái của Du Uyên đều nằm trong tầm ngắm của Cộng đồng mạng. Trong khi Đạt G liên tục bị chỉ trích là tra nam vì "đi đường quyền" với bạn gái cũ thậm chí còn liên quan đến vấn đề tiền bạc còn Du Uyên lại nhận được không ít lời bênh vực. Sau khi chia tay, hầu hết Du Uyên rất ít khi thẳng thắn nhắc đến Đạt G mà cô sẽ dùng những từ ẩn ý mỗi khi bạn trai cũ gặp biến.

Thế nhưng, mới đây, Du Uyên đã thẳng thắn trả lời hối hận khi yêu Đạt G trong 3 năm. Câu nói như "gáo nước lạnh tạt thẳng vào mặt" tình cũ. Dường như Du Uyên không còn muốn liên quan gì đến Đạt G.

Empty
Empty

Động thái này của Du Uyên giữa lúc Đạt G lại gặp ồn ào chuyện tình cảm khiến nhiều người chú ý. Cách đây không lâu, Đạt G bị nghi chia tay Cindy Lư (vợ cũ Hoài Lâm) để hẹn hò với MC Mù Tạt (Huyền Trang). Việc cả hai "thả thính" qua lại trên trang cá nhân khiến dân tình nghi ngờ bởi thời gian gần đây, giọng ca "Bánh mỳ không"để lộ nhiều chi tiết buồn bã và status khá tâm trạng trên story trang cá nhân.

Cuộc trò chuyện thân mật của Đạt G và MC Mù Tạt.
Cuộc trò chuyện thân mật của Đạt G và MC Mù Tạt.
Đạt G chia sẻ nhiều dòng tâm trạng thời gian gần đây.
Đạt G chia sẻ nhiều dòng tâm trạng thời gian gần đây.

Trong khi tin đồn rộ lên thì chỉ có MC của VTV lên tiếng phủ nhận còn Đạt G và vợ cũ HOài Lâm vẫn giữ im lặng về mối quan hệ đầy sóng gió này. 

Du Uyên và Đạt G là một trong những cặp đôi chia tay đầy ồn ào của showbiz Việt. Từng được khen ngợi vì tình yêu vô cùng im lặng nhưng đầy ngọt ngào, cả hai bất ngờ chia tay và liên tục dành cho nhau những lời nói cay đắng. 

Đạt G và Du Uyên thời còn mặn nồng.
Đạt G và Du Uyên thời còn mặn nồng.

Cách đây không lâu, đúng ngày sinh nhật của Đạt G, chuyện tình cảm của anh với Du Uyên tiếp tục gây xôn xao mạng xã hội. Một đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông được cho là Đạt G bất ngờ tiến đến, tới tấp "đi đường quyền" với một người phụ nữ có diện mạo rất giống với Du Uyên khiến dân tình xôn xao.

Điều đáng nói là động thái "hạ cẳng tay, thượng cẳng chân" của người đàn ông này là công khai ngay trước mặt người thân của cô gái. Đến khi người thân vào cản, người đàn ông được cho là Đạt G mới nguôi ngoai những hành động xấu mắt này.

Theo những thông tin ghi trên đoạn clip chụp từ CCTV của gia đình, thời gian diễn ra sự việc là vào cuối tháng 2 năm 2019. Ở thời điểm đó, Đạt G và Du Uyên vẫn đang trong mối quan hệ yêu đương, hẹn hò.

Dường như đoạn video này "lột trần" con người thật của Đạt G, đúng như những lời của Du Uyên tố lúc trước là có tính cách vũ phu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news