Tin mới

Gia đình chồng cũ Lệ Quyên lên tiếng về tin đồn ngoại tình

Chủ nhật, 20/06/2021, 10:41 (GMT+7)

Đây là lần đầu tiên gia đình doanh nhân Đức Huy, chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên lên tiếng về tin đồn anh ngoại tình dẫn đến hôn nhân đổ vỡ.

Khi chia tay nhau, cả Lệ Quyên và chồng cũ đều không nói rõ về nguyên nhân đổ vỡ. "Nữ hoàng phòng trà" chỉ nói ngắn gọn: "Trong biên bản có ghi rõ chúng tôi thuận tình ly hôn, không trái pháp luật, không trái với đạo đức xã hội. Thực tế, tôi chưa bao giờ cần biết những việc người khác làm. Việc mình thì mình cứ làm thôi. Tôi vẫn đang xinh đẹp và vui vẻ". Khi biết tin Doanh nhân Đức Huy hẹn hò với người đẹp Cẩm Đan, Lệ Quyên còn chúc mừng 2 người.

Lệ Quyên và chồng cũ Đức Huy thuở còn mặn nồng. Ảnh: Internet
Lệ Quyên và chồng cũ Đức Huy thuở còn mặn nồng. Ảnh: Internet

Thế nhưng mới đây, truyền thông lại rộ tin Lệ Quyên ẩn ý chồng cũ Ngoại tình mới khiến hai người đường ai nấy đi. Báo Pháp luật và Bạn đọc đã có cuộc trò chuyện với đại diện gia đình doanh nhân Đức Huy để làm rõ vấn đề này. Trước đó, báo đã liên hệ với Đức Huy nhưng anh từ chối trả lời về vợ cũ do quá bận rộn với việc kinh doanh và chăm sóc con. Đại diện của gia đình anh thì nói: "Chúng tôi luôn giữ quan điểm người không thành thật sẽ khó tồn tại và có đức mặc sức mà ăn. Giờ đây cuộc sống của Huy cũng quá bận rộn với công việc kinh doanh và con trai thì bám bố suốt nên 2 bố con thường xuyên quấn quýt, cũng không có thời gian suy nghĩ chuyện cũ".

Đức Huy hiện bận rộn với công việc và chăm sóc con cái. Ảnh: Internet
Đức Huy hiện bận rộn với công việc và chăm sóc con cái. Ảnh: Internet

Có thể thấy cả Đức Huy và Lệ Quyên đều đang tận hưởng cuộc sống và họ đều không muốn người cũ vướng bận đến hiện tại của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lệ Quyên Đức Huy