Tin mới

Cindy Lư lần đầu khoe hành động táo bạo bên Đạt G hậu công khai yêu đương mặn nồng

Thứ ba, 08/06/2021, 19:48 (GMT+7)

Sau khi thừa nhận tình cảm, giãi bày hết nỗi lòng về tình yêu dành cho Đạt G, Cindy Lư giờ đây mới công khai thể hiện cách yêu của mình đến người tình mới.

Vừa qua, Đạt G trở thành cái tên gây xôn xao khắp MXH bởi ồn ào với bạn gái cũ Du Uyên cùng những lời tố cáo nam diễn viên không hề tốt đẹp. Giữa thời điểm này, Đạt G bất ngờ thừa nhận chuyện tình cảm với Cindy Lư khiến cô trở thành nhân vật bị bán tán, thậm chí là bị chỉ trích ít nhiều thời gian qua.

Cindy Lư lần đầu khoe hành động táo bạo bên Đạt G hậu công khai yêu đương mặn nồng - Ảnh 1

Thế nhưng vượt qua mọi lời đàm tiếu của dư luận, Cindy Lư và Đạt G với tâm sự thật lòng của mình đang dần dược công chúng ủng hộ về chuyện tình cảm. Cặp đôi sau ồn ào cũng trở nên kín tiếng hơn, tìm đến những khoảnh khắc hạnh phúc một cách lặng lẽ.

Mới đây, Cindy Lư bất ngờ chia sẻ hình ảnh tình cảm bên Đạt G. Đây là lần hiếm hoi vợ cũ của Hoài Linh có bức hình tình cảm chỉ với riêng giọng ca Buồn của anh. Trước đó, trong bất kỳ hình ảnh nào có Đạt G, Cindy Lư thường chụp chung với cả các con của mình.

Đạt G và Cindy Lư hiếm hoi đăng ảnh tình cảm. Ảnh: FBNV
Đạt G và Cindy Lư hiếm hoi đăng ảnh tình cảm. Ảnh: FBNV

Đây được cho như hành động đầy táo bạo, "vượt giới hạn" của Cindy Lư khi thể hiện tình yêu dành cho Đạt G trên MXH. Có thể thấy, cô nàng giờ đây đã thực sự tìm được hạnh phúc mới sau sóng gió hôn nhân của hơn 1 năm về trước.

Cindy Lư lần đầu khoe hành động táo bạo bên Đạt G hậu công khai yêu đương mặn nồng - Ảnh 2

Trong quá khứ, Cindy Lư từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Hoài Lâm - con trai nuôi của Hoài Linh. Thế nhưng hạnh phúc chẳng tày gang, chỉ sau vài năm chung sống và có với nhau 2 cô con gái, mâu thuẫn của 2 người ngày một nhiều hơn và cả hai quyết định đi đến chia tay. Đến nay, Cindy Lư và Hoài Lâm vẫn dành cho nhau sự tôn trọng. Đặc biệt, khi vợ cũ công khai tình mới thời gian qua, Hoài Lâm cũng gửi lời chúc mừng cho hạnh phúc mới của người đã từng "đầu ấp tay gối".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news