Tin mới

Vợ cũ Hoàng Anh thay đối khác lạ, tiết lộ đã tìm thấy hạnh phúc mới sau khi ly hôn

Thứ năm, 13/05/2021, 15:13 (GMT+7)

Sau cuộc hôn nhân đầy ồn ào của Hoàng Anh và vợ Việt kiều, mọi động thái của cả hai đều nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, vợ cũ Hoàng Anh đã chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp của mình kèm theo dòng chia sẻ: "Chuẩn bị với công việc và vai trò mới, cả nhà mình nhớ chờ xem nha. Bây giờ Như mới cảm nhận được câu nói "Phụ Nữ đẹp khi không thuộc về ai" là quá chính xác luôn đó cả nhà. Rất cám ơn Người đã bỏ tôi đi thật sớm để tôi biết giá trị của tôi ở đâu. Làm mẹ đơn thân không phải lúc nào cũng khó khăn.Chỉ cần có đủ nghị lực, sự mạnh mẽ và một tình yêu vĩ đại là được.Như đang rất hào hứng với cuộc sống đầy năng lượng tích cực này".

Bài đăng mới nhất của Quỳnh Như. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng mới nhất của Quỳnh Như. Ảnh chụp màn hình

Có thể thấy, nhan sắc của vợ cũ Hoàng Anh ngày càng xinh đẹp. Dường như cô nàng đã Giảm cân nhìn giờ đây, chính bản thân của Quỳnh Như cũng thừa nhận "Phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai".

Đặc biệt, lần này, Quỳnh Như còn nhắn nhủ đầy ẩn ý nghi nói đến Hoàng Anh rằng: "Cám ơn Người đã bỏ tôi đi thật sớm để tôi biết giá trị của tôi ở đâu". Hơn nữa, Quỳnh Như còn đính kèm hashtag "cuộc sống mới, hạnh phúc mới" thu hút sự chú ý của nhiều người.

Nhan sắc của Quỳnh Như thay đổi sau khi ly hôn. Ảnh FBNV
Nhan sắc của Quỳnh Như thay đổi sau khi ly hôn. Ảnh FBNV

Sau khi đăng tải bài viết, nhiều bạn bè đã gửi lời chúc mừng đến Quỳnh Như vì đã tìm được niềm vui mới trong cuộc sống của mình sau nhiều biến cố đã qua.

Empty
Empty
Quỳnh Như ngày càng xinh đẹp, chứng tỏ phụ nữ xinh khi không thuộc về ai. Ảnh FBNV
Quỳnh Như ngày càng xinh đẹp, chứng tỏ phụ nữ xinh khi không thuộc về ai. Ảnh FBNV

Nhắc đến Hoàng Anh đã khán giả nghĩ ngay đến nam diễn viên điển trai, xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình. Tuy nhiên, đời tư sau ánh đèn hào quang là những ồn ào liên tiếp. Điều đáng chú ý nhất chính là cuộc hôn nhân ồn ào, đầy drama của Hoàng Anh và vợ Việt kiều.

Từng nhận được nhiều lời khen từ khán giả khi anh quyết định tạm dừng sự nghiệp trong nước kết hôn với vợ bình thường và định cư tại Mỹ. Tưởng chừng đây sẽ là câu chuyện tình cảm đầy lãng mạn và cái kết đẹp nhưng không ngờ cả hai lại xảy ra ồn ào ly hôn khiến khán giả ngỡ ngàng. 

Hoàng Anh và Quỳnh Như thời còn mặn nồng. Ảnh FBNV
Hoàng Anh và Quỳnh Như thời còn mặn nồng. Ảnh FBNV

Cả hai liên tiếp có những màn đấu tố nhau thậm chí còn bóc mẽ những góc khuất của đối phương lên mạng xã hội khiến khán giả ngán ngẩm. Đỉnh điểm của câu chuyện ly hôn khi Quỳnh Như tố chồng cũ thủ đoạn, không làm tròn trách nhiệm làm cha, thậm chí còn tuyên bố không cho Hoàng Anh nhận máu mủ. 

Tưởng chừng khi đường ai nấy đi thì đều 'sóng yên biển lặng' nhưng sau Quỳnh Như liên tục ẩn ý bị quấy rối sau khi ly hôn thậm chí Hoàng Anh và người tình tin đồn là Thắm Bebe cũng tố ngược bị vợ cũ của nam diễn viên quấy rối khiến họ phải dùng đến pháp luật can thiệt. Chán cảnh phải lôi co qua lại ảnh hưởng đến con gái, Quỳnh Như đã viết hẳn một bức tâm thư dài nói rõ mọi chuyện thậm chí còn khẳng định nếu thấy cô nói không đúng về chồng cũ thì có thể đi kiện và cô quyết hầu đến cùng. ​

Quỳnh Như vẫn có cuộc sống yên bình bên con gái. Ảnh FBNV
Quỳnh Như vẫn có cuộc sống yên bình bên con gái. Ảnh FBNV

Sau khi liên tiếp có những màn đấu tố nhau, Quỳnh Như cho biết sẽ kết thúc mọi ồn ào về chuyện ly hôn với chồng cũ và đi tìm niềm vui cuộc sống nơi con gái nhỏ còn Hoàng Anh thì vẫn phủ nhận mọi lời tố cáo của vợ cũ cũng như chuyện hẹn hò với gái đã có chồng, nhưng lại luôn có những màn tương tác đầy tình cảm, ngọt ngào dành cho "tình tin đồn" Thắm Bebe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news