Tin mới

Vợ cũ U70 bất ngờ thay thế Đàm Vĩnh Hưng trong show diễn, lý do đằng sau đầy thương cảm

Thứ tư, 13/07/2022, 18:08 (GMT+7)

Vì lý do sức khỏe cũng như bận một số chuyện riêng nên Đàm Vĩnh Hưng không thể phục vụ khán giả khiến nhiều người tiếc nuối và lo lắng.

Jackie Liên Phạm được biết đến là một trong những bà trùm bầu show nổi tiếng ở Mỹ, có mối quan hệ thân thiết với loạt sao Việt. Thế nhưng, tên tuổi của bà được chú ý hơn sau khi đệ đơn li hôn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và hồi năm 2017. Đến tháng 4/2022, họ chính thức thừa nhận đã li hôn, không còn là vợ chồng trên mặt giấy tờ. 

Poster từng được bầu show Liên Phạm chia sẻ có sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng (Ảnh: Internet)
Poster từng được bầu show Liên Phạm chia sẻ có sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng (Ảnh: Internet)

Mới đây, Liên Phạm vừa hé lộ poster 1 chương trình âm nhạc do mình làm bầu show diễn ra hôm 9/7 vừa qua. Đáng chú ý, tại đây còn có sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng ở chính giữa. Song 2 tiếng sau "bầu show" đình đám này bất ngờ cập nhật lại. Lần này là xóa bỏ, thay thế "ông hoàng nhạc Việt" bằng ca sĩ Quang Dũng. 

Điều này khiến cư dân mạng đặt biệt chú ý. Nhiều người cho rằng, với vị trí của Đàm Vĩnh Hưng lại bị thay thế bằng giọng ca Trái tim tội lỗi là điều vô cùng khó hiểu và tò mò nguyên nhân thực sự đằng sau là gì?

Tuy nhiên, nếu theo dõi kĩ tài khoản mạng xã hội của giọng ca Lâu đài tình ái, khán giả sẽ dễ dàng phát hiện ra lí do anh vắng mặt trong show diễn. Theo đó, trên trang cá nhân, Mr Đàm từng chia sẻ, bày tỏ sự không vui khi cả gia đình và nhân viên trong công ty của anh đều gặp vấn đề về sức khỏe.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hiện đang ở tại Việt Nam (Ảnh: Internet)
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hiện đang ở tại Việt Nam (Ảnh: Internet)

Dù chưa nói rõ điều gì, song điều này cũng có thể là nguyên nhân khiến anh quyết định phải hủy show diễn vào ngày (9/7). Điều này khiến anh cảm thấy vô cùng tiếc nuối. 

"Chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ. Hưng đang không vui lắm vì có vài sự cố sức khỏe trong gia đình lẫn công ty làm ảnh hưởng tới chuyến đi của Hưng. Hưng xin lỗi khán giả và fans của Hưng tại San Jose, Nam Cali thật nhiều. Mong mọi người hãy thương cảm và tha thứ. Hẹn gặp lại mọi người sớm nhất", anh từng chia sẻ. 

Sự vắng mặt của Đàm Vĩnh Hưng trong show diễn khiến nhiều người tiếc nuối (Ảnh: FBNV)
Sự vắng mặt của Đàm Vĩnh Hưng trong show diễn khiến nhiều người tiếc nuối (Ảnh: FBNV)

Được biết, hậu li hôn Liên Phạm - Đàm Vĩnh Hưng có mối quan hệ tốt đẹp với vợ cũ. Anh thường xuyên xuất hiện trong các show diễn do bà tổ chức. Về phía "trùm show" cũng bày tỏ sự ủng hộ chồng cũ một cách nhiệt tình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news