Tin mới

Vợ cũ Việt Anh tuyên bố: 'Em sẽ là cô dâu đẹp nhất'

Thứ sáu, 02/08/2019, 11:23 (GMT+7)

Sau những thăng trầm trong cuộc sống hôn nhân, Hương Trần khẳng định "Em sẽ là cô dâu xinh đẹp nhất".

Tháng 6 vừa qua, Hương Trần - Việt Anh chính thức thông báo đường ai nấy đi. Khép lại cuộc hôn nhân 4 năm mặn nồng. Lấy lại tâm trạng tích cực, Hương Trần thường xuyên chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp, tươi tắn trên trang cá nhân. Mới đây, cô lại gây không ít bất ngờ với hình ảnh diện váy trắng và tự cảm thán: "Em sẽ là cô dâu xinh đẹp nhất".

Dòng trạng thái kèm bức ảnh xinh đẹp của Hương Trần.

Đáng chú ý, trong suốt 7 năm chung sống với Việt Anh, dù cả hai đã đăng ký kết hôn vào năm 2015 nhưng chưa một lần tổ chức đám cưới. Suốt nhiều năm trời, Hương Trần vì thế cũng chưa từng được khoác lên mình chiếc váy cô dâu "danh chính ngôn thuận" như nhiều cô gái khác.

Được biết, Hương Trần là vợ thứ hai của Việt Anh sau khi anh ly hôn vợ đầu. Năm 2014, nam diễn viên Người phán xử công khai quan hệ với Hot girl này. Cả hai hẹn hò từ năm 2012 nhưng đến năm 2014 mới chuyển về sống cùng nhau. Sau ly hôn, không ít lần Hương Trần và Việt Anh đấu tố nhau trên mạng xã hội. Hương Trần cũng thẳng thừng gọi chồng cũ là "thể loại bố khốn nạn" khi Việt Anh khẳng định sẽ tìm mọi cách để đưa con trai Đậu Đậu vào Sài Gòn sống cùng mình cuối năm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news