Tin mới

Vợ cũ Việt kiều 'vỗ thẳng mặt' Hoàng Anh tự nhiên khui lại quá khứ, than 'vỡ mộng' hôn nhân

Thứ hai, 16/08/2021, 15:11 (GMT+7)

Tưởng yên ắng rồi nhưng diễn viên Hoàng Anh bất ngờ khơi lại cuộc hôn nhân đầy ồn ào khiến nhiều người chú ý.

Sau hơn 8 tháng ly hôn, Diễn viên Hoàng Anh tưởng chừng sẽ không nhắc lại chuyện hôn nhân đầy ồn ào trong quá khứ nhưng không ngờ nam diễn viên lần nữa tiết lộ nhiều bí mật khiến nhiều người bất ngờ.

Theo đó, diễn viên "Gạo nếp, gạo tẻ" trong một talkshow với Xuân Lan đã tiết lộ chuyện mình bỏ mọi công việc để sang Mỹ đoàn tụ với vợ con. Hoàng Anh đã không ngại giúp vợ những việc nhà và chăm con nhưng cuộc hôn nhân không được yên bình như mong muốn khi vợ Việt kiều liên tục có những nghi ngờ khiến anh không tiếp tục hoạt động nghệ thuật ở Mỹ.

Hoàng Anh và vợ cũ thời còn mặn nồng.
Hoàng Anh và vợ cũ thời còn mặn nồng.

Thấy cả hai không chung quan điểm sống nên đã quyết định ly hôn, dù Hoàng Anh đã đề nghị chia tay êm đẹp nhưng vợ cũ lại có những hành động mất kiểm soát dẫn đến mối quan hệ ngày càng căng thẳng thậm chí còn không thể làm bạn bè sau khi đường ai nấy đi.

Cũng trong cuộc trò chuyện này, diễn viên Hoàng Anh còn nhắc đến người tình tin đồn là Thắm Bebe. Nam diễn viên khẳng định mình chỉ đang hợp tác với Thắm Bebe để có tiền trang trải sinh hoạt phí bên Mỹ bởi những ồn ào hôn nhân đã khiến anh không thể kinh doanh được do đó bị mang tiếng vô trách nhiệm, không chu cấp cho con.

Hoàng Anh và Thắm Bebe.
Hoàng Anh và Thắm Bebe.

Sau khi Hoàng Anh liên tục kể khổ về cuộc hôn nhân thì vợ cũ đã lập tức có động thái. Từng gay gắt vạch trần con người thật của Hoàng Anh trên mạng xã hội nhưng cô lại bị làm phiền ảnh hưởng đến cuộc sống nên Quỳnh Như đã không còn nhắc đến chồng cũ mà tập trung buôn bán để nuôi con gái đầu lòng.

Đang yên ổn bỗng nhiên thấy chồng cũ tiết lộ về cuộc hôn nhân đã qua và "than thở" nhiều, Quỳnh Như lập tức có dòng chia sẻ về cuộc sống của cô và con gái đang yên bình thậm chí dưới bài viết còn ẩn ý nhắc nhở Hoàng Anh "càng nói càng sai, càng lòi ra bản chất thật". Cuối cùng Quỳnh như chốt hạ "thời gian sẽ trả lời cho tất cả". Dường như cô không muốn phải tranh cãi nhiều về vấn đề này vì sợ cuộc sống của con gái cùng gia đình bị ảnh hưởng như thời gian sau khi ly hôn.

Vợ cũ Việt kiều 'vỗ thẳng mặt' Hoàng Anh tự nhiên khui lại quá khứ, than 'vỡ mộng' hôn nhân - Ảnh 1
Vợ cũ Việt kiều 'vỗ thẳng mặt' Hoàng Anh tự nhiên khui lại quá khứ, than 'vỡ mộng' hôn nhân - Ảnh 2
Vợ cũ Hoàng Anh liên tục có những động thái trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình
Vợ cũ Hoàng Anh liên tục có những động thái trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Sau hơn 8 tháng ly hôn, Hoàng Anh thì luôn đăng ảnh "quấn quýt" bên người tình tin đồn Thắm Bebe còn vợ cũ đã thay đổi ngoạn mục về ngoại hình và nhan sắc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news