Tin mới

Quỳnh Như thừa nhận vẫn chưa thể dứt tình với Hoàng Anh sau hàng loạt lời tố cáo gửi đến chồng cũ

Thứ ba, 22/06/2021, 14:40 (GMT+7)

Sau những lời đấu tố dành cho nhau trong suốt thời gian dài, vợ chồng Hoàng Anh vì hoàn cảnh mà đến nay vẫn chưa thể ly hôn, dứt bỏ quan hệ vợ chồng về mặt pháp lý.

Cuối năm 2020, lời tố cáo của Quỳnh Như - vợ cũ Hoàng Anh đã khơi mào nên ồn ào ly hôn kéo dài hàng tháng trời của cặp đôi. Cả hai liên tiếp có màn đấu tố nhau, đặc biệt là Quỳnh Như. Còn Hoàng Anh, sau vài lần lên tiếng nói không hay về vợ lại thường xuyên thân thiết, "tình bể bình" với người tình tin đồn Thắm Bebe.

Hoàng Anh và Quỳnh Như thời còn mặn nồng. Ảnh: Internet
Hoàng Anh và Quỳnh Như thời còn mặn nồng. Ảnh: Internet

Cuộc hôn nhân ồn ào này của vợ chồng Hoàng Anh đến nay vẫn chưa thể giải quyết dứt điểm. Theo chia sẻ của Quỳnh Như trên báo chí mới đây, thủ tục ly hôn của cả hai vẫn chưa được giải quyết do tình hình dịch bệnh Covid-19.

"Ban đầu, mọi việc bị chậm trễ do một số cơ quan hành chính tạm đóng cửa trong giai đoạn Covid-19 căng thẳng. Gần đây, nhịp sống ở Mỹ đã trở lại bình thường nhưng vụ ly hôn của chúng tôi vẫn chưa được xử lý. Tôi mong tiến trình được đẩy nhanh thay vì cứ mãi dai dẳng. Tôi muốn hoàn tất mọi chuyện để tập trung làm việc và nuôi con", Quỳnh Như cho hay.

Quỳnh Như một mình nuôi con gái trong suốt khoảng thời gian gần 1 năm qua. Ảnh: Internet
Quỳnh Như một mình nuôi con gái trong suốt khoảng thời gian gần 1 năm qua. Ảnh: Internet

Hé lộ về cuộc sống nuôi con 1 mình, vợ cũ Hoàng Anh tiếp tục lên tiếng tố cáo chồng cũ vẫn chưa làm tròn trách nhiệm của người cha sau khoảng thời gian bỏ nhà ra đi. Cụ thể, sau 8 tháng qua anh không hề chu cấp tiền cũng như về thăm con gái của mình.

"Hoàng Anh ích kỷ và cái tôi của anh ta quá lớn. Anh ta đã ổn định cuộc sống nhưng vẫn không dành một lời hỏi thăm cho con", vợ cũ Hoàng Anh bức xúc.

Quỳnh Như thừa nhận vẫn chưa thể dứt tình với Hoàng Anh sau hàng loạt lời tố cáo gửi đến chồng cũ - Ảnh 1

Hậu "đường ai nấy đi", trong khi Quỳnh Như liên tục tố cáo về người chồng bội bạc, bỏ bê gia đình đi theo "người thứ ba" thì Hoàng Anh lại có thời gian vui vẻ bên Thắm Bebe. Cả hai hiện diện cùng nhau liên tục trong công việc đến thường ngày dù cho phủ nhận mối quan hệ tình cảm.

Hoàng Anh thường xuyên hiện diện đầy tình cảm bên Thắm Bebe. Ảnh: FBNV
Hoàng Anh thường xuyên hiện diện đầy tình cảm bên Thắm Bebe. Ảnh: FBNV

Mới đây nhất, Thắm Bebe còn cong khai gửi lời thách thức sau khi nhận hàng loạt chỉ trích, bị coi là người thứ ba trong mối quan hệ vợ chồng của Hoàng Anh:

"Thắm Bebe đã nói không giật chồng của ai cả, nếu bạn nói Thắm giật chồng người ta thì cứ bản lĩnh mà giật lại đi? Nè, có chồng phải giữ cho chắc, giữ đây là giữ từ những sợi dây buộc vô hình, là nhà cửa tươm tất, nấu ăn ngon, chăm sóc con giỏi và là phụ nữ xinh đẹp độc lập tài chính. Nếu bạn hội tụ đủ những điều kiện trên, ai bỏ bạn?", Thắm Bebe thẳng thắn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news