Tin mới

Vợ cũ 'vua cá Koi' nói lời gan ruột về đám cưới của chồng cũ và Hà Thanh Xuân

Chủ nhật, 15/05/2022, 11:28 (GMT+7)

Những ồn ào xoay quanh đám cưới của "vua cá Koi" Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân vẫn chưa có dấu hiệu đi đến hồi kết khi vợ cũ chính thức lên tiếng.

Ngoài drama của Đông Nhi và fan thì trước đó, Cộng đồng mạng đã có dịp hít hà căng lồng ngực ồn ào về đám cưới của "vua cá Koi" Thắng Ngô và nữ ca sĩ hải ngoại Hà Thanh Xuân. Theo đó, ngay khi đám cưới kết thúc, ngoài những lời chúc mừng, đôi vợ chồng son còn nhận về vô vàn ý kiến trái chiều.

Đám cưới Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô (Ảnh chụp màn hình)
Đám cưới Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô (Ảnh chụp màn hình)

Ồn ào xuất phát từ việc Thắng Ngô bị bỉ bôi "giàu đổi bạn sang đổi vợ" khi anh bỏ người vợ tào khang, đồng hành cùng mình suốt nhiều năm để đi thêm bước nữa với bà xã xinh đẹp, trẻ trung theo nghiệp cầm ca. Trong khi đó giọng ca hải ngoại bị gắn mác tiểu tam, bám đại gia để đổi đời.

Trước những lời bàn ra tán vào, mới đây chị Thanh Đào - vợ cũ của "vua cá Koi" đã có những chia sẻ về cuộc hôn nhân đứt gánh với Thắng Ngô. Bà mẹ một con khẳng định Hà Thanh Xuân không phải là tiểu tam chen vào cuộc hôn nhân của chị và chồng cũ.

Vợ cũ 'vua cá Koi' nói lời gan ruột về đám cưới của chồng cũ và Hà Thanh Xuân - Ảnh 1

"Người mà các bạn đang bàn tán và cho là người thứ ba thực ra không phải nguyên nhân, bởi thời điểm cô ấy xuất hiện, giữa chúng tôi đã có sự rạn nứt. Chúng tôi có lẽ chưa có đủ thời gian để hàn gắn lại mối quan hệ, đồng thời bản thân chúng tôi cũng không làm tốt việc chữa lành tổn thương cho cả hai. Tôi chưa bao giờ đổ lỗi cho người thứ ba nào cả và tôi cũng nhắc lại một lần nữa, cô ấy không có lỗi trong chuyện này", chị Thanh Đào nói.

Cuối cùng, vợ cũ "vua cá Koi" vẫn khẳng định rằng người chồng cũ của chị vẫn là người thân và là người chị từng yêu. Đặc biệt trong lần chia sẻ hiếm hoi này, chị Thanh Đào cũng tiết lộ cảm xúc khi nhìn người đàn ông mình từng đấu ấp tay gối đi lấy người mới, hôn lễ còn được tổ chức linh đình. 

Vợ cũ 'vua cá Koi' nói lời gan ruột về đám cưới của chồng cũ và Hà Thanh Xuân - Ảnh 2

Bà mẹ một con cho rằng không chỉ riêng chị mà rất nhiều người sẽ cảm thấy chạnh lòng vì cùng thân phận phụ nữ với nhau. Còn chị Thanh Đào nói rằng bản thân chị đau khổ tột cùng. Bản thân chị thấy buồn khi chồng cũ vướng vào lùm xùm, song nỗi buồn ấy không phải là việc Thắng Ngô có người mới mà là nhiều thông tin sai lệch bị đẩy đi quá xa, khiến cho người trong cuộc phải chịu không ít tổn thương.

Thắng Ngô lên tiếng thanh minh vợ mới không phải tiểu tam
Thắng Ngô lên tiếng thanh minh vợ mới không phải tiểu tam

Trước đó, vị đại gia Thắng Ngô cũng đã lên tiếng bày tỏ sự bức xúc khi bản thân bị bôi nhọ danh dự, đời tư săm soi quá đà. Nam doanh nhân lên tiếng bảo vệ vợ mới Hà Thanh Xuân, khẳng định cô ấy không phải người thứ ba, mọi tin đồn đều là bịa đặt. Tuy nhiên việc thả quá nhiều ngôn tình mới là lý do khiến vị doanh nhân này bị cư dân mạng đeo bám mỉa mai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news