Tin mới

Hé lộ uẩn khúc ly hôn chấn động của ‘Vua cá Koi’ Thắng Ngô, con chung của cặp đôi ra sao?

Thứ sáu, 13/05/2022, 09:34 (GMT+7)

Người quen của ‘Vua cá Koi’ Thắng Ngô mới đây đã tiết lộ những uẩn khúc của vụ việc ly hôn.

Chuyện tình của “vua cá Koi” Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân đã khiến Cộng đồng mạng bùng nổ tranh cãi thời gian gần đây. Ồn ào quanh mối quan hệ của Hà Thanh Xuân – Thắng Ngô và vợ cũ Thanh Đào vẫn đang là chủ đề được bàn tán trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng “vua cá Koi” Thắng Ngô là kẻ bội bạc người vợ chung tình và Hà Thanh Xuân là tiểu tam trong truyền thuyết.

Hà Thanh Xuân chịu áp lực dư luận hậu lấy ‘vua cá Koi’
Hà Thanh Xuân chịu áp lực dư luận hậu lấy ‘vua cá Koi’

Cả “Vua cá Koi” và Hà Thanh Xuân đều phải chịu sức ép lớn từ phía cộng đồng mạng. Mới đây, một người tự nhận là bạn thân của cặp đôi Thắng Ngô và Thanh Đào lên tiếng chia sẻ quan điểm của mình xung quanh câu chuyện này, nói rằng bản thân hiểu rõ mọi chuyện. Người này cũng lên tiếng xác minh cặp đôi này chia tay trong hòa bình, không xuất hiện tranh chấp.

Chia sẻ của bạn thân Thắng Ngô
Chia sẻ của bạn thân Thắng Ngô

Người bạn này viết: “Dù rất buồn mình vẫn xin nói khẳng định thế này: Vợ chồng họ chia tay rất đàng hoàng văn minh và tự thỏa thuận mọi vấn đề! Không hề có tranh chấp! Mọi người thân bạn bè đều tôn trọng quyết định của họ! Ai đúng ai sai trong chuyện tình cảm thì chỉ người trong cuộc mới biết và chịu trách nhiệm về việc làm của mình!”.

'Vua cá Koi’ Thắng Ngô từng hạnh phúc với vợ cũ
'Vua cá Koi’ Thắng Ngô từng hạnh phúc với vợ cũ

Đồng thời người này còn bày tỏ sự bức xúc khi cộng đồng mạng thổi phồng mọi chuyện để câu like: “Mọi người có nghĩ tới hành động của mình ảnh hưởng thế nào tới cảm xúc của 1 cô bé mới 12 tuổi là con chung của họ hay không? Cháu bé sẽ sống thế nào giữa muôn ngàn dư luận xâu xé vào cha mẹ mình như vậy? Làm sao cháu học tập tốt khi bạn bè, người quen xung quanh xì xào chỉ trỏ về cha mẹ mình”.

Cuối bài, bạn thân “Vua cá Koi” hi vọng mọi người dừng việc đồn thổi vô căn cứ để tránh làm ảnh hưởng đến con gái của Thắng Ngô – Thanh Đào.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news