Tin mới

Vợ của con nuôi Hoài Linh cố gắng kiếm tiền, gồng gánh kinh tế gia đình

Thứ tư, 15/04/2020, 14:31 (GMT+7)

Vợ của Hoài Lâm phải bán hàng online, cố gắng kiếm tiền trang trải cuộc sống, nuôi 2 con.

Hoài Lâm là con nuôi được Hoài Linh hết lòng dẫn dắt, nâng đỡ những ngày đầu bước chân vào showbiz. Tuy nhiên, khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Hoài Lâm lại liên tiếp vướng vào nhiều scandal và bất ngờ tuyên bố rút lui khỏi showbiz. Sau đó, nam ca sĩ lại khiến người hâm mộ bất ngờ khi tuyên bố đã có 2 con với bạn gái Bảo Ngọc.

Gia đình nhỏ của Hoài Lâm

Thời gian gần đây, Hoài Lâm lại gây chú ý khi quyết định quay trở lại đường đua V-Pop sau 1 năm tạm dừng ca hát. Tuy nhiên, nam ca sĩ lại bỗng nhiên mất hút và không có hoạt động gì nổi bật.

Bà xã của Hoài Lâm, Bảo Ngọc trở thành chỗ dựa của cả gia đình với việc bán hàng online. Theo đó, cô đã sớm bán hàng online từ 6 năm trước với lượng khách hàng ổn định. Trong khoảng thời gian Hoài Lâm 'thất thế', việc kinh doanh online là nguồn thu nhập chính để cô trang trải cuộc sống và nuôi 2 con nhỏ.

Bà xã Hoài Lâm và 2 cô con gái nhỏ

Bảo Ngọc và Hoài Lâm đã trải qua 9 năm 4 nhau. Cô luôn là chỗ dựa vững chắc của Hoài Lâm vượt qua mọi khó khăn, thăng trầm trong cuộc sống. Nhiều lần Hoài Lâm bày tỏ ân hận vì làm vợ buồn hay tỏ lòng biết ơn tình yêu và sự hy sinh Bảo Ngọc dành cho anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh Hoài Lâm