Tin mới

Vợ của 'tình cũ' Mỹ Tâm lộ mặt mộc: Nhan sắc gây ngỡ ngàng

Thứ năm, 02/04/2020, 10:26 (GMT+7)

Vợ của "tình cũ" Mỹ Tâm - Thúy Diễm tự tin khoe mặt mộc cùng cảnh tế nhị trên giường gây tò mò.

Cách đây ít giờ, nữ Diễn viên Thúy Diễm chia sẻ loạt ảnh "giường chiếu" cùng khuôn mặt mộc có phần mệt mỏi của mình. Tuy nhiên, dù để mặt mộc nhưng vợ của "tình cũ" Mỹ Tâm vẫn được đánh giá là xinh đẹp và có thần thái.

Mặt mộc gây bất ngờ của Thúy Diễm. Ảnh internet

Hiện tại, Thúy Diễm đang phải xa chồng và con trai để đi quay phim ở nơi xa. Không được ở cạnh chồng con lúc đại dịch, lòng Thúy Diễm như lửa đốt. Cô thường xuyên gọi điện cũng như ngắm hai bố con qua camera ở nhà để bớt nhớ nhung. Đã có lúc, nữ diễn viên muốn bỏ tất cả để chạy về bên hai người mình yêu thương nhất nhưng vì công việc không cho phép.

Gia đình hạnh phúc của người tình âm nhạc Mỹ Tâm. Ảnh internet

Trong khi đó, "tình cũ" Mỹ Tâm - Lương Thế Thành lại tỏ ra là một ông bố chu đáo, một người chồng đảm đang dù vợ không có nhà. Vất bỏ hình ảnh soái ca, "tình cũ" Mỹ Tâm lao vào chăm con, cơm nước mà chẳng màng đến người khác nghĩ gì.

Trước đây, Lương Thế Thành từng làm người tình của Mỹ Tâm trong nhiều sản phẩm âm nhạc đình đám. Vẻ đẹp trai của nam diễn viên từng khiến giọng ca gốc Đà Nẵng thừa nhận siêu lòng.

Sau khi cưới nhau, Lương Thế Thành và Thúy Diễm vẫn tiếp tục công việc và đam mê điện ảnh. Cùng làm trong nghề, hơn ai hết, cả hai rất hiểu và thông cảm cho nhau. Đó chính là điều khiến cuộc sống gia đình "tình cũ" Mỹ Tâm luôn hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news