Tin mới

Vợ đại gia của Quý Bình mùi mẫn nhớ lại ngày mới yêu nhưng phản ứng của nam diễn viên lại gây hụt hẫng?

Thứ tư, 19/05/2021, 19:55 (GMT+7)

Hậu kết hôn, cuộc sống của vợ chồng Quý Bình lúc nào cũng như thời mới yêu khi từng khoảnh khắc bên nhau của hai vợ chồng luôn được doanh nhân Ngọc Tiền nâng niu, trân trọng.

Kể từ sau khi kết hôn, cuộc sống của Quý Bình và bà xã 7x luôn ngập tràn trong khoảnh khắc hạnh phúc, yêu đương mặn nồng. Trên trang cá nhân, cả hai không ngần ngại dành cho nhau những lời yêu đương ngọt ngào chứng minh cho tình cảm vợ chồng ngày một bền chặt.

Vợ đại gia của Quý Bình mùi mẫn nhớ lại ngày mới yêu nhưng phản ứng của nam diễn viên lại gây hụt hẫng? - Ảnh 1

Mới đây nhất, doanh nhân Ngọc Tiền khiến khán giả không khỏi bồi hồi và cảm xúc khi cô kể lại kỷ niệm trong một chuyến đi của 1 năm trước. Bà xã Quý Bình thời điểm đó vô cùng e thẹn nhưng ngập tràn trong niềm vui và hạnh phúc khi lúc nào cũng có nam diễn viên bên cạnh hay thầm cười trước những khoảnh khắc đáng yêu của anh.

"Vậy là tròn 1 năm chúng ta cùng nhau xác lập hợp pháp rồi mình! Quý Bình Lê. Chúng ta đã cùng về quê và dậy thật sớm vì sợ trễ giờ. Đó cũng là 1 trong những buổi sáng hiếm hoi em tinh tấn bật dậy như lò xo nhanh nhanh sửa soạn đi cùng cho anh không kịp đổi ý. Để khoảng buổi tối chúng ta quay về lại mái ấm nhỏ riêng 2 đứa anh đứng dáng thẳng thớm, giọng nghiêm nghị như đọc hiệu lệnh... Em: dạ dạ.

Tay vẫn ghì chặt tay. Hoa hồng trước cổng nhà nở hoa thơm ngát. Ngày ghi nhớ của em, khoảnh khắc nghiêm nghị với nét mặt quan trọng dặn dò của anh không bao giờ quên trong em. Và tất nhiên lúc đó anh đâu biết em gắng giấu không cười to vì điệu bộ cực kỳ đáng yêu của anh. Hihi", bà xã đại gia của Quý Bình chia sẻ.

Hình ảnh vợ Quý Bình chia sẻ kèm theo lời nhắc về kỷ niệm của 2 vợ chồng. Ảnh: FBNV
Hình ảnh vợ Quý Bình chia sẻ kèm theo lời nhắc về kỷ niệm của 2 vợ chồng. Ảnh: FBNV

Bên dưới bài đăng, rất nhiều lời bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ đến hạnh phúc của vợ chồng nam diễn viên đã được người hâm mộ gửi gắm. Thế nhưng lời bình luận của Quý Bình lại khiến nhiều người không khỏi hụt hẫng: "Giẫm nát khu vườn của tui rồi. Trời ơi!".

Bình luận hài hước mà đầy thương yêu của Quý Bình. Ảnh: FBNV
Bình luận hài hước mà đầy thương yêu của Quý Bình. Ảnh: FBNV

Giữa dòng cảm xúc ngập tràn của doanh nhan Ngọc Tiền, nam diễn viên lại đùa vui "đổi hướng" sang câu chuyện khác thay vì tiếp tục những dòng tình cảm của bà xã. Điều này cũng có thể thấy nam diễn viên lúc nào cũng vui vẻ, hài hước luôn tìm cách mang niềm vui đến cho bà xã bằng những bất ngờ hay đơn giản là thông qua những câu chuyện, phát ngôn hài hước đời thường.

Vợ đại gia của Quý Bình mùi mẫn nhớ lại ngày mới yêu nhưng phản ứng của nam diễn viên lại gây hụt hẫng? - Ảnh 2

Ở thời điểm công khai tình cảm với nữ doanh nhân Ngọc Tiền, cả hai liên tục gặp phải lời bàn tán không hay từ dư luận. Có những ý kiến cho rằng Quý Bình kết hôn với bà xã hơn tuổi vì tiền, có người lại cho rằng nữ doanh nhân và Quý Bình là một đôi 'cộc lệch'. 

Thế nhưng vượt qua tất cả, cả hai đã cùng đi đến bến bờ hôn nhân hạnh phúc. Những khoảnh khắc hạnh phúc, ấm áp và cặp vợ chồng son dành cho nhau khiến công chúng tin tường vào một cuộc hôn nhân viên mãn của hai người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news