Tin mới

Tình cũ Quý Bình phản ứng thế nào khi được hỏi về mối quan hệ sau ly hôn với Quách Ngọc Ngoan?

Thứ tư, 28/04/2021, 20:52 (GMT+7)

Sau ly hôn, Lê Phương không mấy mặn mà khi được hỏi về chồng cũ Quách Ngọc Ngoan, đặc biệt là ở thời điểm nam diễn viên vừa chia tay Phượng Chanel.

Mới đây trong buổi họp báo ra mắt phim mới, Lê Phương khiến nhiều người không khỏi chú ý khi thẳng thừng từ chối câu hỏi về chồng cũ Quách Ngọc Ngoan.

"Cái này Phương xin từ chối trả lời, tại vì rất lâu rồi Phương không có liên quan gì đến người đó luôn... Phương chỉ muốn nói rằng nếu như mọi người có quan tâm thì hãy quan tâm đến những sản phẩm của Phương, cái thứ hai là quan tâm đến gia đình hiện tại của Phương", Lê Phương thẳng thắn.

Phương Lê từ chối mọi câu hỏi liên quan đến Quách Ngọc Ngoan. Ảnh: Internet
Phương Lê từ chối mọi câu hỏi liên quan đến Quách Ngọc Ngoan. Ảnh: Internet

Sau khi chia tay nam Diễn viên Quý Bình, Lê Phương đã nên duyên với Quách Ngọc Ngoan và cả chai có với nhau 1 người con. Tuy nhiên, hạnh phúc chẳng tày gang, cuộc hôn nhân của cả hai đã đi đến tan vỡ. Hiện tại, Lê Phương đang có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng mới là Trung Kiên.

Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan từng nên duyên vợ chồng. Ảnh: Internet
Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan từng nên duyên vợ chồng. Ảnh: Internet

Về phía Quách Ngọc Ngoan, thời gian vừa qua thông tin anh và Phượng Chanel chia tay sau 6 năm gắn bó đã khiến không ít người bất ngờ. Điều đáng nói là Phượng Chanel còn từng tiết lộ cả hai thực ra còn chưa đăng ký kết hôn như lời đồn.

Hiện tại Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel đã chia tay. Ảnh: Internet
Hiện tại Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel đã chia tay. Ảnh: Internet

Trước đó, vào tháng 8 năm 2020, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ tuyên bố đã có con và đã đăng ký kết hôn với Phượng Chanel mặc dù chưa có đám cưới. Từ sau khi công khai có con với nhau, cả hai vô cùng kín đáo khi chưa một lần công khai diện mạo của con gái nhỏ.  Nhiều người nghi ngờ đây chính là con gái nhỏ của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan nhưng nhân vật chính chưa từng lên tiếng tiết lộ. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cả hai thường không xuất hiện cạnh nhau, cũng không có hình ảnh chụp chung làm dấy lên thông tin cặp đôi tan vỡ.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news