Tin mới

Vượt miệng đời để kết hôn với vợ đại gia, gia đình Quý Bình đối xử với con dâu thế nào?

Thứ tư, 29/06/2022, 10:49 (GMT+7)

Sau khi kết hôn với vợ hơn 7 tuổi, nhiều người tò mò về mối quan hệ của bà xã Quý Bình với gia đình nhà chồng.

Nhắc đến những cuộc tình lệch tuổi đặc biệt là cặp đôi đã về chung một nhà thì không thể không nhắc đến Quý Bình. Diễn xuất ổn định, Quý Bình gây ấn tượng qua một số bộ phim như "Bao giờ có yêu nhau", "Bước qua bóng tối',... Đặc biệt, nam diễn viên sinh năm 1983 còn từng đoạt nhiều giải thưởng danh giá như Nam diễn viên xuất sắc giải Cánh Diều Vàng 2012, nam diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim Việt Nam 2017…

Vốn được biết đến là một diễn viên nổi bật trên màn ảnh Việt, Quý Bình bỗng vắng bóng một thời gian. Tuy nhiên, sau đó, nam diễn viên bất ngờ tuyên bố kết hôn với vợ hơn 7 tuổi khiến nhiều người bất ngờ. 

Vượt miệng đời để kết hôn với vợ đại gia, gia đình Quý Bình đối xử với con dâu thế nào? - Ảnh 1

Sau 3 năm yêu nhau bí mật, thời điểm công khai mối quan hệ, Quý Bình đã  nhận không ít lời cay đắng bên cạnh những lời chúc phúc của bạn bè, người thân. Những từ ngữ chỉ trích, mỉa mai như "ham tiền", "hám giàu"... khi lấy vợ doanh nhân. 

Thế nhưng, vượt lên trên tất cả những thị phi của dư luận, Quý Bình và bà xã 7x vẫn có cuộc sống hạnh phúc. Cả hai thường hay đáp trả những lời mỉa mai trên mạng xã hội và khoe những khoảnh khắc hôn nhân ngọt ngào khiến bao người phải ngưỡng mộ.

Từ sau lễ cưới vào cuối năm 2020, đôi vợ chồng cũng đã từng phải xa cách nhau vì dịch bệnh. Dù cách trở địa lý nhưng cả hai vẫn không thiếu những cuộc video call hay tin nhắn điện thoại để vun đắp tình cảm. Thậm chí, Quý Bình còn động viên bà xã khi phải sống một mình.

Sau hơn năm kết hôn, cặp đôi đã chào đón con đầu lòng vào tháng 3 vừa qua. Quý Bình đã không giấu được nỗi vui sướng đón con chào đời đồng thời cũng khoe tin vui trên mạng xã hội với người hâm mộ. Về phía doanh nhân Ngọc Tiền, chị cho biết do kết hôn ở tuổi không con trả nhưng chị vẫn cùng với ông xã chung tay xây dựng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Cả hai cùng hóa giải những suy nghĩ, lối sống hay những xích mích khi trở về sống chung một nhà.

Vượt miệng đời để kết hôn với vợ đại gia, gia đình Quý Bình đối xử với con dâu thế nào? - Ảnh 2

Dù trên thương trường là người phụ nữ quyết liệt nhưng khi về nhà vẫn trở thành người vợ nghe lời chồng. Chị làm những công việc nhà, cố gắng làm tròn bổn phận của một người phụ nữ thuộc về gia đình. Đặc biệt, nữ doanh nhân 7x không ngại khẳng định bản thân vẫn hỗ trợ ông xã kém tuổi hoạt động trong nghệ thuật.

Đặc biệt, 3 năm gần đây, Quý Bình cũng đã tạm gác lại nhiều kế hoạch hoạt động nghệ thuật để thành lập công ty riêng về truyền thông, giải trí và cũng được bà xã Ngọc Tiền tư vấn và hỗ trợ anh khi bước sang lĩnh vực mới. 

Cả hai dù bận rộn với công việc của mình nhưng họ vẫn ra sức thay đổi để có trách nhiệm hơn với bạn đời. Cuộc sống hôn nhân cả hai ngày càng viên mãn và nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều người.

Bên cạnh mối quan hệ tốt đẹp của mình thì doanh nhân Ngọc Tiền cũng có mối quan hệ rất tốt với gia đình nhà chồng. Là một nữ cường đích thực trên thương trường nhưng chị vẫn thành người vợ đảm đang của gia đình và đồng thời cũng vô cùng khéo léo để kéo gần khoảng cách với các thành viên trong gia đình nhà chồng.

Mối quan hệ tốt giữa bà xã Quý Bình và gia đình chồng.
Mối quan hệ tốt giữa bà xã Quý Bình và gia đình chồng.

Theo tiết lộ của người trong cuộc, mỗi cuối tuần hay dịp quan trọng thì doanh nhân Ngọc Tiền đều cùng Quý Bình trở về nhà chồng ở Hóc Môn. Chị không ngại làm những công việc tay chân như hái rau, bắt cá hay nấu ăn, rửa bát. 

Trong một lần tiết lộ với truyền thông, Quý Bình còn từng tiết lộ bà xã rất gần gũi thân thiết với gia đình nhà mình. Vợ Quý Bình không ngại diện đồ ở nhà của mẹ chồng ra vườn hái rau, chế biến thịt, cá. Dù thành viên trong nhà chồng rất đông nhưng chị vẫn tự tay đảm nhận hết. 

Doanh nhân Ngọc Tiền không ngại tự tay làm mọi việc ở gia đình chồng.
Doanh nhân Ngọc Tiền không ngại tự tay làm mọi việc ở gia đình chồng.

Hay trong một đoạn clip mà chính nữ doanh nhân 7x chia sẻ trên trang cá nhân về đoạn video ở nhà chồng. Chị không ngại xắn tay áo, ngồi bệt xuống phụ mọi người rửa chén thậm chí trước lời quan tâm của mẹ chồng, Ngọc Tiền còn không ngại đáp: "Con rửa chút là xong thôi".

Có thể thấy, ngoài được ông xã chiều chuộng thì mối quan hệ của doanh nhân Ngọc Tiền với gia đình chồng cũng vô cùng thân thiết, không giống như nhiều đồn đoán hiểu lầm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news