Tin mới

Lần hiếm hoi bà xã hơn 7 tuổi của Quý Bình xuất hiện sau khi sinh con: Nhan sắc gây bất ngờ

Thứ hai, 27/06/2022, 10:14 (GMT+7)

Những hình ảnh sau thời gian sinh con của doanh nhân Ngọc Tiền - bà xã Quý Bình khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, Diễn viên Quý Bình đưa bà xã đến tham gia Chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022. Đây là lần đầu tiên nữ doanh nhân xuất hiện trước nơi đông người từ sau khi vượt cạn đến nay.

Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Tiền đăng tải hình ảnh chụp cùng ông xã kèm theo dòng chia sẻ: "Mở màn cho chuyến Comeback quay lại công việc của Thuỳ bằng MU 2022 tuyệt vời! Kỷ niệm ngày đặc biệt 25/06/2021 - 25/06/2022".

Bà xã Quý Bình xuất hiện ở sự kiện đầu tiên cùng chồng sau khi sinh con. Ảnh FBNV
Bà xã Quý Bình xuất hiện ở sự kiện đầu tiên cùng chồng sau khi sinh con. Ảnh FBNV

Dưới bài viết, nhiều người dành lời khen đến doanh nhân Ngọc Tiền vì nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung. Sau khi sinh con, bà xã Quý Bình ngày càng đẹp mặn mà khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Nhan sắc trẻ trung cùng làn da căng bóng của bà xã Quý Bình sau khi sinh con nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng.
Nhan sắc trẻ trung cùng làn da căng bóng của bà xã Quý Bình sau khi sinh con nhận được nhiều lời khen của Cộng đồng mạng.

Diễn viên Quý Bình và bà xã Ngọc Tiền kết hôn vào cuối năm 2020 sau 3 năm hẹn hò. Thời điểm công khai kết hôn, Quý Bình đã nhận không ít lời chỉ trích cho rằng anh "yêu vì tiền" mới cưới vợ doanh nhân. Thế nhưng, nam diễn viên đã vượt qua tất cả những lời bàn tán của dư luận, cặp đôi với tình cảm chân thành dành cho nhau và dần khiến nhiều người ngưỡng mộ về cuộc hôn nhân như phủ đầy màu hồng.

Hồi tháng 3, bà xã Quý Bình hạ sinh con. Nam diễn viên đã tiết lộ bản thân khóc khi lần đầu bồng con. Trong suốt thời gian vợ mang bầu và sinh con, nam diễn viên đều giữ kín. 

Chuyện tình đẹp của diễn viên Quý Bình và bà xã hơn 7 tuổi.
Chuyện tình đẹp của diễn viên Quý Bình và bà xã hơn 7 tuổi.

Trong 2 năm kết hôn với bà xã đại gia, Quý Bình đã gác lại nhiều dự án phim ảnh để thành lập công ty riêng về truyền thông, giải trí. Quý Bình và vợ đại cũng là một trong những cặp đôi lệch tuổi nhưng lại có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, lãng mạn khiến bao người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news