Tin mới

Bà xã của Bình Minh ngày càng nhuận sắc, 'vượt mặt' phong thái của chồng cựu người mẫu

Thứ sáu, 18/03/2022, 21:57 (GMT+7)

Theo thời gian, bà xã của cựu người mẫu Bình Minh - Anh Thơ lại khiến nhiều người bất ngờ khi dung mạo ngày một trẻ trung, xinh đẹp mặn mà.

Trong quá khứ, cuộc hôn nhân của cựu người mẫu Bình Minh với nữ doanh nhân Anh Thơ từng nhận phải không ít lời gièm pha của dư luận. Vượt qua nhiều thử thách, đến nay cuộc sống hôn nhân viên mãn của vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ đã được chứng minh và khiến bao người không khỏi ngưỡng mộ bởi hạnh phúc họ đang có được.

Bình Minh và Anh Thơ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: FBNV
Bình Minh và Anh Thơ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: FBNV

Có được tiền đề hôn nhân vững chắc, bà xã Bình Minh ngày một trở nên xinh đẹp, nhuận sắc. Theo thời gian, nữ doanh nhân Anh Thơ chẳng những không già đi mà ngược lại nhan sắc ngày một xinh đẹp, thăng hạng và mặn mà. Mới đây nhất, nữ doanh nhân còn tự tin thả dáng tại hồ bơi khoe sắc vóc tuổi 45 với làn da trắng mịn, thân hình thon gọn và nhận về không ít lời ngợi khen.

Bà xã của Bình Minh ngày càng nhuận sắc, 'vượt mặt' phong thái của chồng cựu người mẫu - Ảnh 1
Bà xã của Bình Minh ngày càng nhuận sắc, 'vượt mặt' phong thái của chồng cựu người mẫu - Ảnh 2
Bà xã Bình Minh tự tin khoe dáng ở tuổi 45. Ảnh: FBNV
Bà xã Bình Minh tự tin khoe dáng ở tuổi 45. Ảnh: FBNV

Trái ngược với sự thăng hạng nhan sắc của bà xã, cựu người mẫu Bình Minh gần đây lại khiến nhiều người ngã ngửa với diện mạo "phát tướng", phong độ xuống dốc. Nhiều người trêu đùa rằng, việc rời khỏi làng giải trí và chuyên tâm cho gia đình, có lẽ đã khiến cựu người mẫu năm nào có được cuộc sống thoải mái nhất, ngoại hình vì thế cũng dần trở nên "phúc hậu" hơn.

Bình Minh ngoại hình ngày một 'phát tướng'. Ảnh: Internet
Bình Minh ngoại hình ngày một "phát tướng". Ảnh: Internet

Bình Minh và bà xã Anh Thơ kết hôn năm 2008. Trong suốt thời gian chung sống, cặp đôi vướng phải không ít tin đồn rạn nứt với sự xuất hiện của người thứ ba. Trong khoảng thời gian mới cưới, sự chênh lệch về tuổi tác khi Bình Minh kém bà xã 4 tuổi khiến nhiều người cho rằng nam diễn viên là người ưa vật chất, kết hôn để tìm một chỗ dựa về kinh tế. Dù vậy, Bình Minh luôn khẳng định bản thân vẫn luôn chung thủy với vợ và yêu thương gia đình.

Bà xã của Bình Minh ngày càng nhuận sắc, 'vượt mặt' phong thái của chồng cựu người mẫu - Ảnh 3

Đến nay, vợ chồng Bình Minh xóa tan tất cả dị nghị bằng cách ứng xử khôn khéo cùng cuộc hôn nhân hạnh phúc. Cặp đôi có 2 con gái xinh xắn sau 14 năm chung sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news