Tin mới

Bà xã doanh nhân bất ngờ 'bóc trần' sự thật hôn nhân bên cựu siêu mẫu Bình Minh sau 14 năm gắn bó

Thứ tư, 09/02/2022, 17:28 (GMT+7)

Sau 14 năm gắn bó, doanh nhân Anh Thơ có những chia sẻ đáng chú ý khi 'bóc trần' cuộc hôn nhân bên cựu siêu mẫu Bình Minh.

Bình Minh và bà xã doanh nhân Anh Thơ đến nay đã có 14 năm gắn bó mặn nồng. Mặc dù trong cuộc hôn nhân của họ từng vướng vào không ít sóng gió, thị phi thế nhưng cả hai đều kiên cường nắm tay nhau vượt qua tất cả và hưởng trái ngọt hôn nhân với cuộc sống viên mãn.

Bình Minh và Anh Thơ hôn nhân viên mãn sau 14 năm gắn bó. Ảnh: FBNV
Bình Minh và Anh Thơ hôn nhân viên mãn sau 14 năm gắn bó. Ảnh: FBNV

Mới đây trên trang cá nhân, nữ doanh nhân Anh Thơ đã có những hé lộ bất ngờ về cuộc sống hôn nhân bên ông xã là siêu mẫu một thời - Bình Minh. Suốt bao nhiêu năm gắn bó, Bình Minh không chỉ là người đàn ông của gia đình, chăm lo cho vợ và các con mà với nữ doanh nhân Anh Thơ, anh còn là người bạn thân trong cuộc sống, là chốn bình yên để cô dựa vào sau bao bộn bề lo toan.

"Cảm ơn anh bạn thân - một người để đôi lúc Thơ có thể trở thành “trẻ con” vòi vĩnh đủ thứ, là người đón đưa mình đi khắp mọi nơi, mua cho mình hàng chục ly kem, chở mình đi ăn đủ thứ vào những ngày cuối tuần mát mẻ, là người để mình trò chuyện hàng ngày, là chốn bình yên để mình tìm về và dựa dẫm sau những vất vả, bộn bề lo toan của cuộc sống. Và đặc biệt, bạn luôn biết mình thích điều gì. Thế nên, Valentine luôn hiện hữu mỗi ngày giữa cuộc sống của chúng ta, đúng không?", Anh Thơ chia sẻ.

Bình Minh tặng bà xã món quà quý giá trước thềm lễ Valentine. Ảnh: FBNV
Bình Minh tặng bà xã món quà quý giá trước thềm lễ Valentine. Ảnh: FBNV

Kèm theo những dòng chia sẻ này, nữ doanh nhân còn khiến bao người trầm trồ về món quà giá trị là chiếc vòng cổ kim cương được Bình Minh mua tặng trước thềm lễ Valentine. 

Thông qua loạt hình ảnh tình cảm cũng những dòng tâm sự, cuộc hôn nhân suốt 14 năm qua được vén bức màn thật sự khi dù có những ồn ào, thị phi bủa vây thế nhưng cặp đôi vẫn bỏ qua tất cả mà tập trung vào vun vén, xây đắp cho cuộc hôn nhân này thêm mặn nồng và bền vững.

Gia đình hạnh phúc của Bình Minh và Anh Thơ. Ảnh: FBNV
Gia đình hạnh phúc của Bình Minh và Anh Thơ. Ảnh: FBNV

Bình Minh và bà xã Anh Thơ kết hôn năm 2008. Trong suốt thời gian chung sống, cặp đôi vướng phải không ít tin đồn rạn nứt với sự xuất hiện của người thứ ba. Trong khoảng thời gian mới cưới, sự chênh lệch về tuổi tác khi Bình Minh kém bà xã 4 tuổi khiến nhiều người cho rằng nam diễn viên là người ưa vật chất, kết hôn để tìm một chỗ dựa về kinh tế. Dù vậy, Bình Minh luôn khẳng định bản thân vẫn luôn chung thủy với vợ và yêu thương gia đình.

Đến nay, vợ chồng Bình Minh xóa tan tất cả dị nghị bằng cách ứng xử khôn khéo cùng cuộc hôn nhân hạnh phúc. Cặp đôi có 2 con gái xinh xắn sau 14 năm chung sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news