Tin mới

Gần 2 năm diễn viên Mai Phương mất, Ốc Thanh Vân nói lời gan ruột khiến dân tình ứa nước mắt

Thứ sáu, 18/03/2022, 21:13 (GMT+7)

Ốc Thanh Vân khiến nhiều người không khỏi xót xa, nhớ về cố diễn viên Mai Phương cùng những hình ảnh đẹp nhất của cô.

Gần 2 năm kể từ ngày cố diễn viên Mai Phương qua đời do cơn bạo bệnh, nhiều khán giả và người hâm mộ không khỏi thương xót cho số phận của nữ diễn viên trẻ tuổi, tài năng. Đáng buồn nhất, Mai Phương ra đi khi con gái cô còn quá nhỏ, khoảng cách địa lý với người bố ở bên Mỹ cũng là rào cản khiến bé Lavie thiếu thốn đi sự quan tâm, chăm sóc của những người thân yêu nhất.

Cố diễn viên Mai Phương và con gái. Ảnh: Internet
Cố diễn viên Mai Phương và con gái. Ảnh: Internet

Trước tình cảnh của người đồng nghiệp thân thiết, Ốc Thanh Vân vẫn luôn dành sự quan tâm, yêu thương cho con gái Mai Phương kể từ khi cố diễn viên qua đời. Đặc biệt trong những dịp đặc biệt của Mai Phương như ngày giỗ hay sinh nhật, Ốc Thanh Vân đều có những chia sẻ day dứt, nhớ thương người đồng nghiệp thân thiết khiến bao người không khỏi nghẹn ngào.

Mới đây trên trang cá nhân của bảo mẫu của bé Lavie - con gái Mai Phương chia sẻ lại loạt ảnh kỷ niệm tròn 1 năm ngày mất của cố diễn viên khiến nhiều người xúc động. Dưới bài viết, Ốc Thanh Vân bình luận nhờ bảo mẫu ngày 28/3 sắp tới thắp nén nhang giúp vì cô bận quay ở Bến Tre.

Gần 2 năm diễn viên Mai Phương mất, Ốc Thanh Vân nói lời gan ruột khiến dân tình ứa nước mắt - Ảnh 1

Đặc biệt, Ốc Thanh Vân không khỏi giật mình khi tiết lộ Mai Phương như vẫn còn đâu đây, chỉ là đã lâu không gặp. Thế nhưng nhanh chóng cô lại thoáng buồn phải đối diện với hiện thực khi Mai Phương thực sự đã không còn.

"Lạ lùng là, vẫn cảm giác như còn đâu đây. Chỉ là lâu không gặp. Định thần lại mới nhớ ra sự thật đã là vậy rồi", Ốc Thanh Vân chia sẻ.

Chia sẻ của Ốc Thanh Vân khi cận kề giỗ thứ 2 của Mai Phương. Ảnh: FBNV
Chia sẻ của Ốc Thanh Vân khi cận kề giỗ thứ 2 của Mai Phương. Ảnh: FBNV

Gần 2 năm qua, bé Lavie đang chờ đợi thủ tục để sang Mỹ, đoàn tụ bên cha Phùng Ngọc Huy. Trong thời gian ở Việt Nam đợi chờ thủ tục được hoàn tất, bé Lavie đang được chăm sóc bởi cô bảo mẫu tên Mi Châu. Mi Châu chăm sóc bé Lavie rất chu đáo. Minh chứng rõ ràng nhất là cô bé rất vui vẻ, sống vô tư và đặc biệt là tăng cân trông thấy. Nhiều người vô cùng ngưỡng mộ trước tấm chân tình của cô bảo mẫu dành cho mẹ  bé Lavie.

Gần 2 năm diễn viên Mai Phương mất, Ốc Thanh Vân nói lời gan ruột khiến dân tình ứa nước mắt - Ảnh 2

Tháng 8/2018, diễn viên Mai Phương nhập viện vì phát hiện mắc ung thư phổi. Cô nhiều lần ra vào viện để khám chữa. Trong khoảng thời gian này, nữ diễn viên nhận được nhiều sự ủng hộ, động viên từ đồng nghiệp lẫn người hâm mộ. Tuy nhiên, đến ngày 28/3, do bệnh tình trở nặng, nữ diễn viên đã trút hơi thở cuối cùng ở độ tuổi 35. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news