Tin mới

Vợ diễn viên Anh Tuấn 'Phố trong làng' bị vạ lây sau phát ngôn của chồng

Thứ ba, 11/07/2023, 09:41 (GMT+7)

Diễm Quỳnh bị vạ lây sau khi ông xã Anh Tuấn có phát ngôn bênh vực chồng cũ Diệp Lâm Anh gây bão mạng xã hội.

Thời gian qua, dư luận không khỏi xôn xao trước ồn ào ly hôn của Diệp Lâm Anh và chồng cũ - thiếu gia Đức Phạm. Đáng chú ý hơn là những diễn biến xung quanh sự việc. Trong khi Diệp Lâm Anh tố chồng cũ có người thứ 3 thì Diễn viên Anh Tuấn "Phố trong làng" đã lên tiếng bênh vực doanh nhân Nghiêm Đức. 

Vợ diễn viên Anh Tuấn 'Phố trong làng' bị vạ lây sau phát ngôn của chồng - Ảnh 1
 
Cư dân mạng vào trang cá nhân của vợ Anh Tuấn thả biểu tượng phẫn nộ. Ảnh FBNV
Cư dân mạng vào trang cá nhân của vợ Anh Tuấn thả biểu tượng phẫn nộ. Ảnh FBNV

Sau phát ngôn bênh vực Nghiêm Đức, diễn viên Anh Tuấn đã hứng chịu nhiều chỉ trích từ phía dư luận. Không chỉ nam diễn viên mà vợ của Anh Tuấn là Diễm Quỳnh cũng bị vạ lây. Nhiều cư dân mạng tràn vào trang cá nhân của vợ Anh Tuấn thả biểu cảm phẫn nộ trong nhiều bài đăng cũ. 

Ở một bài viết vợ diễn viên Anh Tuấn được gắn thẻ, netizen cũng tràn vào chỉ trích. Bên cạnh đó, quán ăn của vợ chồng diễn viên Anh Tuấn cũng bị cư dân mạng tràn vào đánh giá 1 sao.

Diễn viên Tuấn Anh bênh vực chồng cũ Diệp Lâm Anh. Ảnh chụp màn hình
Diễn viên Tuấn Anh bênh vực chồng cũ Diệp Lâm Anh. Ảnh chụp màn hình

Trước đó, diễn viên Anh Tuấn công khai ủng hộ chồng cũ Diệp Lâm Anh, bình luận bên dưới bài viết của thiếu gia Nghiêm Đức. Diễn viên Anh Tuấn viết: "Cuối cùng thì bạn cũng lên tiếng, đã rất nhiều lần mình muốn khuyên bạn nên lên tiếng để nói ra sự thật, đừng để đến lúc ảnh hưởng tới bố mẹ nhưng chưa có cơ hội.

Giờ mọi chuyện đã đi quá xa và dư luận cũng đã bị điều hướng! Cố lên bạn tớ, chỉ mong bố mẹ luôn bình tĩnh trước mọi chuyện để đảm bảo sức khỏe".

Liên tục hứng gạch đá, Anh Tuấn lần đầu có chia sẻ sau phát ngôn ủng hộ chồng cũ Diệp Lâm Anh. Cụ thể, trên Saostar, nam diễn viên cho biết: "Tôi không muốn nhắc lại câu chuyện này nữa vì nó khiến tôi bị ảnh hưởng quá nhiều".

Tuấn Anh là bạn thân của vợ chồng Diệp Lâm Anh. Ảnh internet
Tuấn Anh là bạn thân của vợ chồng Diệp Lâm Anh. Ảnh internet

Đến nay, ồn ào vẫn chưa dừng lại. Vào năm 2018, Diệp Lâm Anh được Nghiêm Đức cầu hồn tại rạp chiếu phim trước sự chứng kiến của rất đông khán giả và bạn bè, trong đó có diễn viên Anh Tuấn. Điều này chứng minh cho mối quan hệ thân thiết của Anh Tuấn với chồng cũ Diệp Lâm Anh. 

Sau khi bị Diệp Lâm Anh tung bằng chứng tố Ngoại tình thì tối 8/7, Nghiêm Đức cũng chính thức lên tiếng. "Thời gian qua các bạn đã đọc được nhiều thông tin liên quan đến cá nhân tôi và gia đình. Tôi đã có một cuộc hôn nhân thất bại. Khi người ta thất bại trong việc gì đó, họ thường muốn giấu đi. Nên tôi chọn cho mình cách im lặng, lùi về phía sau để mọi chuyện được giải quyết êm thấm và nhẹ nhàng. Như thế sẽ tốt cho các con của tôi, hai bé còn quá nhỏ. Những sóng gió nên đặt sau cánh cửa nhà thì hơn", 1 đoạn nam doanh nhân viết. Anh thừa nhận lỗi sai song vẫn khẳng định sẽ cùng Diệp Lâm Anh chăm sóc các con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news