Tin mới

Thanh Nhã nhận mức lương 'khủng' nếu sang châu Âu thi đấu

Thứ ba, 11/07/2023, 09:29 (GMT+7)

Tiền đạo Thanh Nhã sẽ nhận mức lương kỷ lục cho một cầu thủ nữ Việt Nam nếu đồng ý sang châu Âu chơi bóng.

Thanh Nhã nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn châu Âu sau bàn thắng vào lưới ĐT nữ Đức. Theo nguồn tin từ Vlog Minh Hải, một số CLB từ Đức và Pháp và mới nhất là Thái Lan đã thuê nhà môi giới đến Việt Nam để đàm phán chiêu mộ Thanh Nhã. 

Được biết, họ muốn mua đứt bản hợp đồng của Thanh Nhã, sẵn sàng trả cho chân sút 22 tuổi mức lương lên tới 5.000 USD/tháng (tương đương 117,07 triệu đồng/tháng). CLB nữ Dijon đang chơi ở Division 1 Feminine (hạng đấu cao nhất của Pháp) sẵn sàng trả mức lương kể trên để có được chữ ký của tiền đạo ĐT Việt Nam. 

Thanh Nhã nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng Đức, Pháp
Thanh Nhã nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng Đức, Pháp

Mức thu nhập kể trên đủ để Thanh Nhã lập kỷ lục chuyển nhượng và trở thành cầu thủ nữ Việt Nam đầu tiên có mức lương trên 100 triệu/tháng. Đây là con số mơ ước đối với các cầu thủ bóng đá nữ của Việt Nam.

Trong quá khứ, Thanh Nhã cũng bày tỏ mong muốn được sang nước ngoài thi đấu: “Chúng tôi đã xem qua những video thi đấu của chị Huỳnh Như tại Bồ Đào Nha và học hỏi được rất nhiều điều.

Thanh Nhã có thể nhận mức lương kỷ lục nếu sang châu Âu thi đấu
Thanh Nhã có thể nhận mức lương kỷ lục nếu sang châu Âu thi đấu

Chúng tôi cũng đã hỏi về quá trình tập luyện cũng như cường độ của chị Như tại CLB để áp dụng sao cho phù hợp với bản thân. Giấc mơ xuất ngoại sang châu Âu là mục tiêu của mọi cầu thủ chứ không phải riêng tôi”.

Hiện tại, Thanh Nhã đang cùng ĐT nữ Việt Nam chuẩn bị cho VCK World Cup nữ 2023 tại New Zealand. Nếu tiếp tục gây ấn tượng mạnh ở giải đấu sắp tới, Thanh Nhã chắc chắn sẽ còn khiến nhiều CLB phải chú ý trên thị trường chuyển nhượng. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news