Tin mới

Con gái Võ Hạ Trâm với chồng Ấn Độ đến tuổi tập nói, cách phát âm khiến mẹ đi kiếm người hỗ trợ

Thứ tư, 09/02/2022, 11:41 (GMT+7)

Con gái Võ Hạ Trâm dù mới chỉ hơn 7 tháng tuổi nhưng đã nhanh chóng trở thành "thánh hài" mới của Vbiz vì sự đáng yêu của mình.

Con gái Võ Hạ Trâm với chồng Ấn Độ giống như nhiều ái nữ khác, lập tức trở thành một trong những nhóc tì có sức hút hàng đầu Vbiz hiện nay. Ngay từ khi mới sinh cho đến khi tập nói, Cộng đồng mạng không thể ngừng chú ý tới bé Moon vì những biểu cảm hài hước. Thậm chí, tên tuổi của bé Moon còn vượt cả độ nổi tiếng của mẹ, chiếm hết spotlight chứng minh sự đáng yêu bất tận của mình.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Con gái Võ Hạ Trâm với chồng Ấn Độ có vẻ ngoài thu hút, vô cùng kháu khỉnh, bụ bẫm, lại thêm việc sở hữu vẻ đẹp lai rất ấn tượng khiến nhiều người phải "xin vía". Hồi 4 tháng tuổi, bé Moon từng “cực lực” phản đối việc bị mẹ bế khi cứ nhìn thấy ba thì cười tươi như hoa, nhìn thấy mẹ là mặt mếu. Tuy nhiên vẫn chưa hết khi mới đây, Võ Hạ Trâm đã chia sẻ khoảnh khắc đưa ái nữ đi du xuân.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trong chuyến đi chơi này, có thể thấy bé Moon vô cùng phấn khích, miệng liên tục líu lo "ê a" không ngớt, ngồi ngoan trong lòng bảo mẫu. Cô bé không ngừng trưng ra loạt biểu cảm vô cùng căng thẳng, đôi lông mày cau có khiến Võ Hạ Trâm cũng không hiểu con gái đang muốn truyền đạt ý gì. Do vậy, nữ ca sĩ đã đăng hình ảnh lên Facebook cá nhân kèm dòng trạng thái: "Cần lắm một bạn thông dịch viên".

Một số ý kiến từ cộng đồng mạng:

- "Em Moon đang hỏi là mẹ Trâm cho em đi đâu vậy?"

- "Chắc là Moon nói cả 3 ngôn ngữ Việt, Anh, Ấn nên mẹ Trâm không hiểu đây mà".

- "Hình như em muốn tự giữ lì xì chứ không muốn mẹ cầm hộ đó".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Con gái Võ Hạ Trâm đã được gần 8 tháng tuổi, đây cũng là lần đầu tiên bé được đón Tết, đón không khí xuân khiến nữ ca sĩ háo hức chia sẻ: "Đây là thời điểm rất quan trọng để Moon được đi đây đi đó, tiếp xúc và ngắm nhìn thế giới bên ngoài". Tuy nhiên, một điều khiến Võ Hạ Trâm không khỏi tiếc nuối là bé Moon vẫn chưa thể được gặp bà nội, vì tình hình dịch bệnh nên cô không thể đưa em sang Ấn Độ thăm bà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Võ Hạ Trâm sinh con