Tin mới

Võ Hạ Trâm khoe khoảnh khắc sau ‘vượt cạn’, chồng Ấn Độ bế con gái đầu lòng

Thứ tư, 14/07/2021, 14:51 (GMT+7)

Võ Hạ Trâm cho biết bản thân hiện tại đã khỏe hơn, đồng thời chia sẻ những điều liên quan đến quá trình đi sinh con gái đầu lòng.

Chiều ngày 13/7, fan hâm mộ hết sức vui mừng trước thông tin Võ Hạ Trâm vượt cạn thành công. Mới đây, cô cho biết bản thân đã khỏe hơn và có thể sử dụng điện thoại, đồng thời chia sẻ lại khoảnh khắc trước giờ sinh nở và khung ảnh ông xã Ấn Độ bế công chúa nhỏ.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Võ Hạ Trâm cho biết mình có tâm trạng khá thoải mái và sinh con bằng phương pháp sinh mổ: "Đây là tui ngày đi đẻ. Sau 1 thời gian tập luyện thể dục thể thao, ăn uống lành mạnh trong suốt thai kì, trộm vía… em sinh mổ. Và lý do là xương chậu em quá hẹp, mà con em và cái đầu của bé "nhỏ" quá đó mà, nên bác sĩ tư vấn cho mổ để an toàn cho mẹ và con. Thế là cả nhà đi mổ với tâm thế chủ động mọi thứ cho mùa dịch nên cũng yên tâm".

Chính chồng Ấn Độ là người chụp lại tấm ảnh kỉ niệm trước giờ sinh. Nữ ca sĩ tiết lộ: "Giờ bụng đã hết mà còn cái sẹo và 1 cục vàng oe oe suốt ngày. Mổ xong ngày đầu em như say rượu vì tác dụng phụ của thuốc tê. Tới hôm nay thì đã đi đứng trở lại, tuy dáng hơi hèn xíu. Giờ em đã chính thức trở thành mẹ bỉm rồi mọi người nha".

Võ Hạ Trâm cho biết chồng cô rất hạnh phúc khi được đảm nhận vai trò "ông bố bỉm sữa", được ủ ấm cho con trong phòng sinh. Mẹ bỉm cũng đăng tải khoảnh khắc ông xã vụng về bế bé Moon kèm dòng trạng thái: "Người đàn ông hạnh phúc nhất căn phòng".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trước đó, Võ Hạ Trâm từng bộc bạch về con gái đầu lòng: "Moon con ơi, vậy là gia đình mình đã được thấy nhau sau bao ngày mong đợi. Giây phút nghe tiếng khóc của con, được ôm con vào lòng, cùng con da kề da, chắc có lẽ là khoảnh khắc Mẹ sẽ mãi không bao giờ quên. Trộm vía con được 3kg3, dài 50 cm. Nhìn mặt con, ai cũng xác nhận Mẹ "đẻ mướn" rồi Moon ơi là Moon".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news