Tin mới

Con gái cố NS Vân Quang Long vui vẻ trở lại sau thời gian áp lực vì bị bạn bè tẩy chay

Thứ sáu, 19/03/2021, 14:57 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của con gái cố nghệ sĩ Vân Long thu hút sự chú ý của cộng đồng mang sau thời gian liên tục đòi nghỉ học vì bị bạn bè trong trường tẩy chay do ồn ào của gia đình.

Mới đây, trên trang cá nhân của vợ đầu Vân Quang Long đăng tải hình ảnh sinh nhật con trai thu hút sự chú ý của nhiều người.

 "Chúc con trai cưng của mẹ sinh nhật thật vui vẻ, học thật giỏi, luôn hạnh phúc và khỏe mạnh! Chàng trai yêu biển năm nay được mãn nguyện rồi vì con được mừng tuổi mới ở nơi con thích! Mẹ chỉ mong con lúc nào cũng tươi cười hồn nhiên mãi như thế này! Iu con", Vân Quang Long đăng tải trên trang cá nhân.

Ái Vân đưa các con đi du lịch chúc mừng sinh nhật con trai. Ảnh FBNV
Ái Vân đưa các con đi du lịch chúc mừng sinh nhật con trai. Ảnh FBNV

Hình ảnh của ba mẹ con nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Có thể thấy, dường như 3 mẹ con đã có chuyến du lịch để giải tỏa áp lực sau ồn ào thời gian qua. Dưới bài viết nhiều nghệ sĩ như Lệ Quyên, Thanh Thảo, Nhật Tinh Anh,...cũng gửi lời chúc mừng đến quý tử của cố nghệ sĩ Vân Quang Long.

Ngoài hình ảnh của ba mẹ con thì con gái Vân Quang Long cũng đã đã có động thái vui vẻ hơn sau thời gian liên tục muốn nghỉ học vì bị bạn bè trong trường tẩy chay do ồn ào của gia đình.

Con gái Vân Quang Long cũng được chú ý sau ồn ào. Ảnh FBNV
Con gái Vân Quang Long cũng được chú ý sau ồn ào. Ảnh FBNV

Ái Vân tiết lộ rằng những thông tin không rõ ràng được các Youtuber đăng tải đã khiến bạn bè của con gái có cái nhìn không tốt. "Tôi cho con nghỉ học một hôm và nhờ cô giáo nói chuyện với các bạn để con tiếp tục đến lớp", Ái Vân cho hay.

Trước đó, vợ cũ của Vân Quang Long bức xúc phải nhờ đến sự can thiệp của Pháp luật.

“Công an đã xác định được 6 đối tượng đầu tiên để tiến hành các bước tiếp theo. Trong thời gian qua, gia đình sốt ruột trông ngóng sự thật được sáng tỏ, nhưng rất trân trọng trước mỗi bước đi cẩn thận, tìm hiểu kỹ lưỡng, làm việc chuyên nghiệp và tuân thủ Pháp luật của các anh chị công an, và các anh chị phóng viên. Diễn biến đang được thúc đẩy bởi những con người đứng về phía Pháp luật và sự thật. Gia đình chúng tôi xin chân thành cám ơn", Ái Vân chia sẻ.

Vợ cũ và con của Vân Quang Long trong ngày tổ chức lễ tang. Ảnh FBNV
Vợ cũ và con của Vân Quang Long trong ngày tổ chức lễ tang. Ảnh FBNV

Có thể thấy, sự ra đi của Vân Quang Long là câu chuyện buồn khiến nhiều người thương xót. Người đã khuất đã ra đi nhưng màn đấu đá của người thân nam ca sĩ sau đám tang vẫn xuất hiện khiến nhiều người ngán ngẩm. Rất nhiều tin đồn thất thiệt về bố mẹ, vợ con của Vân Quang Long bị lan truyền vô tội vạ trên mạng xã hội, gây ra nhiều ảnh hưởng xấu tới gia đình anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vân Quang Long