Tin mới

Vợ hất cả mâm cơm trước mặt khách khi không thể gọi được chồng về ăn cơm

Chủ nhật, 01/05/2022, 19:27 (GMT+7)

Câu chuyện “dở khóc dở cười” sau đã gây chú ý với cộng đồng mạng, nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh câu chuyện này.

Mới đây, trên Tiktok, Cộng đồng mạng bỗng truyền tay nhau đoạn clip cho thấy một đôi vợ chồng trẻ đang mâu thuẫn. Sự việc được cho là do anh chồng đến giờ cơm, vợ đã chuẩn bị xong xuôi nhưng vẫn mải mê tụ tập hát hò với bạn bè. Người vợ lúc này vô cùng tức giận đi tìm, sau đó không kiềm chế được mà đã hất cả mâm cơm xuống đất vì chồng ham chơi. Chị còn mang cả mâm cơm chưa đụng đũa sang tận nơi chồng đang tụ tập.

Đoạn hội thoại của hai vợ chồng như sau:

Người vợ giận dữ: "Anh có về không?"

Người chồng đáp cộc lốc: "Không về".

Vợ hất cả mâm cơm trước mặt khách khi không thể gọi được chồng về ăn cơm - Ảnh 1

Tiếp đó, người vợ không kiềm chế được đã vung tay hất cả mâm cơm xuống đất trước nhiều người. Thấy hai vợ chồng bắt đầu tranh cãi to tiếng, những người có mặt đã lập tức khuyên “một điều nhịn, chín điều lành”, không nên cự cãi vì sự việc không có gì to tát. Người chồng sau đó vẫn tỏ ra hậm hực giận dữ, cho rằng vợ mình đang làm quá. Người vợ thì một mực cho rằng chồng sai khi để vợ đợi cơm mà sự việc tương tự như vậy đã xảy ra nhiều lần trước đó chứ không chỉ lần đầu tiên.

Đoạn clip lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng và gây ra cuộc tranh cãi. Một số ý kiến từ cộng đồng mạng:

"Tôi ủng hộ cô gái, vì con trai vui bạn vui bè là quên vợ mình ở nhà đang vất vả, đang chờ cơm đến ngủ gật".

"Thức ăn thì phí thật đó nhưng ở đây bạn nào đã hiểu cái cảm giác nấu món ngon chồng thích mà gọi điện không về, đã bao nhiêu lần ăn cơm một mình trong khi nhà chỉ có 2 người".

"Chuyện gia đình khó nói lắm mọi người ạ, đừng vội trách cô vợ, phải bất lực, tủi thân đến mức như thế nào thì cô ấy mới cư xử như vậy".

"Thấy có nhiều bạn cứ kêu giữ thể diện cho đối phương nhưng các bạn cũng phải hiểu khi cơn tức giận nó quá sức chịu đựng thì nó sẽ rất tồi tệ".

Vợ hất cả mâm cơm trước mặt khách khi không thể gọi được chồng về ăn cơm - Ảnh 2

Trong khi đó vẫn có những người chê trách hành động của người vợ:

"Xấu chàng thì hổ ai, làm thế chỉ mất mặt cả đôi bên mà còn làm chồng chán nản nữa đấy".

"Có cô vợ thế này, bảo sao chồng không thích tụ tập hát hò".

"Cô gái này không thông minh chút nào cả, không bao giờ được làm như thế trước mặt đông người như vậy, có gì đợi nhau về đóng cửa bảo nhau".

Một bộ phận nhỏ cộng đồng mạng cho rằng đoạn clip này là dàn dựng nhằm mục đích gây chú ý mà thôi.

Ảnh: Chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: TikTok