Tin mới

Ca sĩ Nguyên Vũ lòng đầy xót xa khi theo dõi cảnh ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh cho trẻ nhỏ

Thứ sáu, 25/06/2021, 17:57 (GMT+7)

Ca sĩ Nguyên Vũ lên tiếng thể hiện sự bức xúc của mình khi chứng kiến cảnh chữa bệnh cho một em nhỏ bằng các hình thức mạnh của ông Võ Hoàng Yên.

Thời gian vừa qua, ông Võ Hoàng Yên cũng với các chiêu thức chữa bệnh phi khoa học trở thành đề tài bán tán xôn xao của CDM. Sự việc của ông Võ Hoàng Yên cũng khiến cho những gương mặt từng "qua lại" với ông là các nghệ sĩ Việt như Hoài Linh, Phi Nhung,... bị khán giả gọi tên.

Theo dõi cảnh ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh, nam ca sĩ Nguyên Vũ không khỏi bàng hoàng, phải thốt lên những lời đầy xót xa. Trên trang cá nhân của mình, nam Ca sĩ Nguyên Vũ có bài đăng đáng chú ý khi chia sẻ lại khoảnh khắc ông Võ Hoàng Yên điều trị bệnh cho 1 em nhỏ bằng các biện pháp phi khoa học, động chạm đến cơ thể của em.

Ca sĩ Nguyên Vũ lòng đầy xót xa khi theo dõi cảnh ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh cho trẻ nhỏ - Ảnh 1
Những hình ảnh này khiến Nguyên Vũ không khỏi xót xa. Ảnh: Chụp màn hình
Những hình ảnh này khiến Nguyên Vũ không khỏi xót xa. Ảnh: Chụp màn hình

Chỉ là người theo dõi hành động chữa bệnh này, nam ca sĩ Nguyên Vũ còn tự "hóa thân" vào làm em bé được chữa bệnh và cảm nhận được sự khó chịu mà em bé này phần nào phải chịu đựng.

Cuối cùng, nam sĩ mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc để trả lại công bằng cho những người dân khốn khổ đã từng phải chịu đựng những điều này.

Ca sĩ Nguyên Vũ lòng đầy xót xa khi theo dõi cảnh ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh cho trẻ nhỏ - Ảnh 2
Toàn bộ chia sẻ của Nguyên Vũ. Ảnh: FBNV
Toàn bộ chia sẻ của Nguyên Vũ. Ảnh: FBNV

Bài đăng của Nguyên Vũ rất nhanh chóng đã thu hút được sựi chú ý của người hâm mộ và CDM. Nhiều người khi theo dõi đoạn video này cũng không khỏi xót xa cho em bé và đồng tình với quan điểm của Nguyên Vũ.

Trước đó khi vụ việc của ông Võ Hoàng Yên gây xôn xao, nhiều khán giả đặt ra sự nghi ngờ về việc sao Việt thực hiện PR cho cơ sở khám chữa bệnh của người đàn ông tự phong là "thần y" này. Bên cạnh Hoài Linh, PHi Nhung bị gọi tên, mới đây nam ca sĩ Phan Đình Tùng, Nhật Kim Anh, Hồ Việt Trung cũng trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận với hình ảnh chụp cùng ông Võ Hoàng Yên.

Hoài Linh trước đó cũng bị gọi tên trong ồn ào của ông Võ Hoàng Yên. Ảnh: Internet
Hoài Linh trước đó cũng bị gọi tên trong ồn ào của ông Võ Hoàng Yên. Ảnh: Internet

Đặc biệt, nữ ca sĩ Nhật Kim Anh sau khi đưa mẹ đến khám tại cơ sở chữa bệnh này còn công khai gửi lời cảm ơn ông Võ Hoàng Yên, làm dấy lên nghi vấn PR "trá hình".

Hình ảnh Nhật Kim Anh đưa mẹ đi chữa bệnh ở cơ sở của Võ Hoàng Yên gây xôn xao. Ảnh: FBNV
Hình ảnh Nhật Kim Anh đưa mẹ đi chữa bệnh ở cơ sở của Võ Hoàng Yên gây xôn xao. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Cô cho biết thời gian đầu sau khi chữa bệnh mẹ cô có dấu hiện tiến triển căn bệnh đau chân. Tuy nhiên một thời gian sau đó cô không còn quay lại cơ sở của ông Võ Hoàng Yên và trực tiếp đưa mẹ đến khám chữa bệnh tại bệnh viện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news