Tin mới

Vợ Hồng Đăng lộ diện sau khi chồng về nước, tuyên bố 1 điều ngắn gọn giữa bê bối nam diễn viên

Thứ ba, 09/08/2022, 11:40 (GMT+7)

Lần đầu lộ diện sau khi Hồng Đăng về nước, thái độ của Anh Đào - vợ Hồng Đăng gây chú ý đặc biệt.

Sau hơn 1 tháng vướng vào cáo buộc xâm hại cô gái 17 tuổi tại Tây Ban Nha, 2 nghệ sĩ Việt là Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã được trao trả hộ chiếu để về nước. Trong thông báo hôm 7/8 của Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch – xác nhận nhạc sĩ Hồ Hoài AnhDiễn viên Hồng Đăng đã về nước. Dẫu vậy, cả hai vẫn giữ im lặng, chưa xuất hiện ở cơ quan để giải trình về sự việc gây xôn xao thời gian vừa qua.

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã về nước hôn 7/8. Ảnh: FBNV
Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã về nước hôn 7/8. Ảnh: FBNV

Ở thời điểm này, mọi động thái của Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh cùng gia đình 2 nghệ sĩ này nhận được nhiều chú ý. Mới đây, những hình ảnh đầu tiên của vợ Hồng Đăng sau khi nam diễn viên về nước đã được chia sẻ rộng rãi trên MXH.

Theo hình ảnh này, Anh Đào hiện tại vẫn đang tất bật với cơ sở kinh doanh của mình. Diện mạo của cô không có vẻ căng thẳng, lo lắng, thay vào đó là thần sắc tươi tắn thấy rõ. Đặc biệt khi có người hỏi về tình hình hiện tại của Hồng Đăng, Anh Đào chỉ đáp lại ngắn gọn 1 câu: "Thông cảm tôi không có nhu cầu chia sẻ". Bên cạnh đó, bà xã Hồng Đăng cũng giữ im lặng khi được hỏi về cảm xúc trong thời gian chồng vướng ồn ào bên trời Tây.

Hình ảnh mới nhất của bà xã Hồng Đăng. Ảnh: Saostar
Hình ảnh mới nhất của bà xã Hồng Đăng. Ảnh: Saostar
Vợ Hồng Đăng lộ diện sau khi chồng về nước, tuyên bố 1 điều ngắn gọn giữa bê bối nam diễn viên - Ảnh 1

Trước đây, khi Hồng Đăng vẫn đang trong quá trình điều tra tại Tây Ban Nha và chưa thể về nước, Anh Đào vẫn chia sẻ đều đặn hình ảnh của mình trên trang cá nhân. Theo đó, cô cho biết vẫn đang tất bật với công việc kinh doanh hàng quán của mình và vì có quá nhiều vấn đề lo nghĩ mà vợ Hồng Đăng đã sút cân nghiêm trọng, khiến bạn bè và cư dân mạng không khỏi lo lắng.

Liên quan đến tình hình của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh, theo Bộ Ngoại giao sau khi trả hộ chiếu cho hai công dân Việt về nước thì quá trình điều tra vẫn tiếp tục. 

Vợ Hồng Đăng lộ diện sau khi chồng về nước, tuyên bố 1 điều ngắn gọn giữa bê bối nam diễn viên - Ảnh 2

"Hiện hai công dân nói trên đã rời Tây Ban Nha. Quá trình điều tra vụ việc vẫn đang được tiếp tục", Bộ Ngoại giao thông tin cho biết và khẳng định sẽ tiếp tục theo dõi cũng như phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan để xử lý vụ việc theo nhiệm vụ và thẩm quyền. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news