Tin mới

Ngỡ ngàng trước nguyên nhân vợ trẻ của Quách Ngọc Tuyên đến giờ mới đi thi THPT Quốc gia

Thứ năm, 08/07/2021, 18:03 (GMT+7)

Vợ trẻ của Quách Ngọc Tuyên đã sinh hạ cho anh 1 thiên thần nhỏ nhưng đến nay cô mới dự thi kỳ thi THPT Quốc gia. Nguyên nhân phải chăng là đề quá khó?

Vừa qua, trong kỳ thi THPT Quốc gia 2021, Quách Ngọc Tuyên khiến CDM không khỏi bất ngờ khi đưa bà xã của mình là Hân Hồ tham gia vào kỳ thi vô cùng quan trọng. 

Được biết, chung sống với nam diễn viên Quách Ngọc Tuyên nhiều năm và có với nhau 1 thiên thần nhỏ, thế nhưng đến kỳ thi THPT Quốc gia 2021, Hân Hồ mới chính thức trở thành sĩ tử tham gia vào cuộc thi quan trọng. Điều này vì thế khiến nhiều người không khỏi tò mò, thắc mắc.

Quách Ngọc Tuyên đưa vợ đi thi THPT Quốc gia mới đây. Ảnh: FBNV
Quách Ngọc Tuyên đưa vợ đi thi THPT Quốc gia mới đây. Ảnh: FBNV

Để giải đáp thắc mắc này của CĐM, mới đây bà xã Quách Ngọc Tuyên đã lên tiếng giải thích lý do đến giờ mới thi THPT Quốc gia, kỳ thi mà đáng nhẽ cô phải tham dự từ năm 2018. Trên trang cá nhân của mình, Hân Hồ chia sẻ: "Năm 2018: Đề khó quá mình không thi, năm 2019: Đề vẫn khó nên mình cũng không thi, năm 2020 như trên. Năm 2021: Mình thi đề vẫn chưa dễ".

Có thể thấy, bà xã kém tuổi của Quách Ngọc Tuyên đang hài hước tiết lộ lý do cô hoãn thi tốt nghiệp tận 3 năm là bởi vì đề khó.

Hân Hồ đưa ra lời giải thích về việc nhiều lần hoãn thi THPT. Ảnh: FBNV
Hân Hồ đưa ra lời giải thích về việc nhiều lần hoãn thi THPT. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên có lẽ đây chỉ là lời trêu đùa của cô nàng bởi nhiều năm qua, Hân Hồ bận bịu trong quá trình chăm sóc con cái. Cô con gái đầu lòng của cặp đôi chào đời cách đây 2 năm cũng là thời điểm bà xã Quách Ngọc Tuyên tạm gác lại công việc học hành để thực hiện thiên chức làm mẹ, chăm lo cho gia đình. 

Vợ trẻ xinh đẹp của Quách Ngọc Tuyên. Ảnh: FBNV
Vợ trẻ xinh đẹp của Quách Ngọc Tuyên. Ảnh: FBNV

Bên dưới bài chia sẻ của Hân Hồ, đông đảo khán giả cũng gửi lời chúc đến cô sẽ đạt được kết quả tốt nhất trong kỳ thi để có thể làm gương cho con gái sau này.

Quách Ngọc Tuyên sinh năm 1984, là diễn viên được biết đến qua các vai diễn trong những bộ phim mạng nổi tiếng như “Thập Tam muội”, “Thập Tứ cô nương”, “Vi Cá tiền truyện”, “Cái Tết của thằng khờ”... Anh cũng quen thuộc với khán giả với tên gọi “anh Vi Cá”.

Gia đình hạnh phúc của Quách Ngọc Tuyên. Ảnh: FBNV
Gia đình hạnh phúc của Quách Ngọc Tuyên. Ảnh: FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news