Tin mới

Chân dung người vợ kín tiếng của Vũ Hà: Hơn chồng 8 tuổi, từng muốn chồng lấy thêm vợ để sinh con

Thứ hai, 05/07/2021, 12:52 (GMT+7)

Ít ai biết, người bạn thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng bao lâu nay là Vũ Hà lại có cuộc hôn nhân kín tiếng bên người vợ hơn anh 8 tuổi.

Thời gian gần đây, Vũ HàĐàm Vĩnh Hưng thường xuyên hiện diện thân thiết cùng nhau và có màn tương tác đầy hài hước trên MXH khiến dân tình không khỏi thích thú.

Là bạn thân của Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà cũng từng có trong tay không ít sản phẩm âm nhạc. Tuy nhiên đến nay, sự nghiệp của anh đã lặng dần và không còn sôi nổi như xưa. Bên cạnh đó, đời tư kín tiếng của Vũ Hà ít khi được anh chia sẻ nên khiến công chúng không khỏi tò mò.

Vũ Hà là bạn thân của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: FBNV
Vũ Hà là bạn thân của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: FBNV

Ít ai biết, Vũ Hà đã từng đã kết hôn. Vào năm 2013, giọng ca Giọt nước mắt đàn ông tiết lộ chuyện mình đã có vợ. Vợ Vũ Hà tên là Huyền Vân, hơn anh 8 tuổi và cũng từng là ca sĩ. Khi mới yêu nhau, vì chênh lệch tuổi tác mà cả hai đã nhận phải sự phản đối dữ dội từ phía gia đình. Tuy nhiên vượt qua tất cả, vợ chồng Vũ Hà đã chứng minh được tình yêu thực sự dành cho nhau cùng cuộc sống hôn nhân bình lặng nhưng đầy hạnh phúc.

Chân dung người vợ kín tiếng của Vũ Hà: Hơn chồng 8 tuổi, từng muốn chồng lấy thêm vợ để sinh con - Ảnh 1

Cũng từ sau khi kết hôn, bà xã Vũ Hà dừng mọi hoạt động ca hát, chuyển hướng sang kinh doanh. Cùng với hoạt động kinh doanh, Huyền Vân cũng dành nhiều thời gian để chăm lo gia đình, vun vén hạnh phúc.

Chân dung người vợ kín tiếng của Vũ Hà: Hơn chồng 8 tuổi, từng muốn chồng lấy thêm vợ để sinh con - Ảnh 2

Song niềm hạnh phúc của gia đình Vũ Hà lại chưa thể hoàn thiện khi 3 lần Huyền Vân mang thai nhưng đều không giữ được đứa con. Sau 3 lần mang thai này mà đến nay vợ Vũ Hà chẳng thể sinh nở, trao cho anh 1 hạnh phúc trọn vẹn. Chính vì điều này và Huyền Vân từng có suy nghĩ để chồng lấy một người vợ nữa để anh có thể có một đứa con nhưng Vũ Hà nhất quyết không đồng ý, một lòng chung thủy với bà xã.

Chân dung người vợ kín tiếng của Vũ Hà: Hơn chồng 8 tuổi, từng muốn chồng lấy thêm vợ để sinh con - Ảnh 3
Vũ Hà và vợ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc suốt 30 năm qua. Ảnh: FBNV
Vũ Hà và vợ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc suốt 30 năm qua. Ảnh: FBNV

Vài năm trở lại đây, Vũ Hà thỉnh thoảng đưa vợ đi dự các sự kiện giải trí phù hợp và thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh cảnh của vợ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, anh cũng hạn chế nhắc tới Huyền Vân trên truyền thông để không làm xáo trộn cuộc sống của gia đình. 

Vũ Hà thời gian gần đây đã cởi mở hơn khi đưa vợ xuất hiện tại sự kiện. Ảnh: Internet
Vũ Hà thời gian gần đây đã cởi mở hơn khi đưa vợ xuất hiện tại sự kiện. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news