Tin mới

Vợ Mạnh Trường được cưng chiều hết mực khi sinh con thứ 3 ở tuổi 37

Thứ tư, 10/08/2022, 21:01 (GMT+7)

Kể từ khi kết thúc phim Hương vị tình thân cho đến khi bà xã mang bầu, diễn viên Mạnh Trường chưa nhận thêm bất cứ dự án mới nào mà toàn tâm bên cạnh vợ.

Mạnh Trường là nam diễn viên đang được yêu thích nhất hiện nay, bên cạnh tài năng anh còn được ngưỡng mộ bởi có gia đình hạnh phúc viên mãn. Hiện tại "Shark Long" của Hương vị tình thân đang hào hứng chuẩn bị chào đón con thứ 3.

Vợ Mạnh Trường được cưng chiều hết mực khi sinh con thứ 3 ở tuổi 37
Vợ Mạnh Trường được cưng chiều hết mực khi sinh con thứ 3 ở tuổi 37

Được biết, bà xã của Mạnh Trường tên là Lan Phương bằng tuổi nam diễn viên. Từ nhỏ Lan Phương đã là một cô tiểu thư Hà thành được bố mẹ hết mực cưng chiều, được bố mẹ chuẩn bị cho một tương lai tươi sáng. Thế nhưng cuối cùng cô vẫn chọn đồng hành cùng chồng khi anh hai bàn tay trắng.

Sau 14 năm về chung một nhà, cả hai có với nhau 2 con một nếp một tẻ. Và mới đây họ lại chuẩn bị chào đón thêm một thành viên mới, là kết tinh tình yêu của hơn một thập kỷ đồng hành với nhau, từ khi không có gì trong tay đến khi sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Nam diễn viên chỉ theo dõi một mình bà xã
Nam diễn viên chỉ theo dõi một mình bà xã

Mang bầu ở độ tuổi 37, Lan Phương được chồng hết mực cưng chiều. Cặp đôi vừa có chuyến đi du lịch châu Âu vô cùng đầu tư. Qua những hình ảnh được chia sẻ cũng có thể thấy được nữ diễn viên được chồng yêu chiều như thế nào. 

Từ khi kết thúc Phim Hương vị tình thân, Mạnh Trường dù được yêu thích cũng chỉ nhận quảng cáo, đi sự kiện chứ không nhận phim mới. Sau đó khi bà xã mang bầu, anh toàn tâm ở bên vợ con.

Đứng ra bảo vệ vợ khi bà xã bị bắt nạt
Đứng ra bảo vệ vợ khi bà xã bị bắt nạt

Dù chồng chiều, con thương và xinh đẹp nhưng Lan Phương không ít lần bị đem ra so sánh với bạn diễn của chồng. Đặc biệt là hiệu ứng của bộ phim Hương vị tình thân quá lớn khiến trang cá nhân của bà xã Mạnh Trường có thời điểm rơi vào tình trạng khủng hoảng.

Tổ ấm hạnh phúc của Mạnh Trường
Tổ ấm hạnh phúc của Mạnh Trường
Vợ Mạnh Trường được cưng chiều hết mực khi sinh con thứ 3 ở tuổi 37 - Ảnh 1

Trước những ý kiến ác ý công kích vợ, Mạnh Trường sẵn sàng đứng ra bảo vệ. Nhiều lần trả lời phỏng vấn, anh cũng luôn khẳng định bà xã Lan Phương lúc nào cũng là cô gái đẹp nhất và xứng đáng được yêu thương nhất cuộc đời. Thế mới thấy ngoài kia bão táp có lớn đến đâu thì việc được chồng ủng hộ, bên cạnh thì dù thế nào cũng sẽ vượt qua.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news