Tin mới

Hạnh phúc là thế, Mạnh Trường vẫn phải than thở vì điều này khi châu Âu cùng vợ bầu 

Thứ bảy, 06/08/2022, 13:36 (GMT+7)

Nam diễn viên Mạnh Trường đã tiết lộ nỗi 'bất tiện khó nói' khi đi du lịch trời Âu cùng bà xã đang mang bầu. 

Thời gian vừa qua, dân tình đặc biệt chú ý đến 'hành tung' của gia đình nam diễn viên điển trai Mạnh Trường. Theo đó, sau khi thông báo việc mình sắp lên chức bố lần thứ 3, Mạnh Trường đã 'thưởng' ngay cho bà xã chuyến du lịch châu Âu ngay từ cuối tháng 7. 

Cặp đôi đã tranh thủ lúc bụng bầu của bà xã chưa quá to để đi chơi riêng và tận hưởng thế giới của hai người trước khi cô 'nằm ổ'. 

Đây được xem là lần mang bầu thứ 3 của bà xã Mạnh Trường và trước đó cặp đôi đã có 2 nhóc tỳ vô cùng dễ thương sau hơn 1 thập kỷ chung sống. 

Mạnh Trường được xem là nam thần của màn ảnh Việt trong vài năm trở lại đây. Ảnh: Facebook
Mạnh Trường được xem là nam thần của màn ảnh Việt trong vài năm trở lại đây. Ảnh: Facebook

Ngoài thành công trong sự nghiệp, được đánh giá là 'nam thần' của màn ảnh Việt, gia đình hạnh phúc của Mạnh Trường cũng được xem là điều khiến không ít người ngưỡng mộ. 

Bỏ qua mọi lời gièm pha về ngoại hình không cân xứng giữa hai vợ chồng, nam Diễn viên Mạnh Trường luôn đứng ra để bênh vực bà xã của mình và xem trọng việc giữ lửa trong hôn nhân. 

Theo tiết lộ mới đây của nam diễn viên, chuyến đi của hai vợ chồng khá vui vẻ nhưng có một điều khiến anh cảm thấy 'bất tiện' khi sang đây. 

Hạnh phúc là thế, Mạnh Trường vẫn phải than thở vì điều này khi châu Âu cùng vợ bầu  - Ảnh 1

 

Nam diễn viên và bà xã hiện đang có chuyến du lịch ở Châu Âu. Ảnh: Facebook
Nam diễn viên và bà xã hiện đang có chuyến du lịch ở Châu Âu. Ảnh: Facebook

Nam diễn viên cho biết bà xã mang bầu lần 3 và ở tháng thứ 5 nhưng vẫn đi bộ phăm phăm cả ngày. Cả hai đã đi được nhiều địa điểm nổi tiếng nhưng rào cản ngôn ngữ khiến anh cảm thấy bất tiện vì 'ở đây họ không nói tiếng Anh nhiều'.

Do đó, cặp đôi đành lang thang đi ăn đồ nướng dạo cũng như trải nghiệm khung cảnh thơ mộng. 

Mạnh Trường cho biết tin vui đến với gia đình nằm ngoài dự tính và bà xã anh mang bầu con trai, không nghén nhiều và rất năng động, nam diễn viên cũng bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến bà xã khi sẵn sàng vất vả một lần nữa vì anh. 

Qua những loạt ảnh được cặp đôi đăng tải, dễ dàng nhận thấy dù bầu bí ở tháng thứ 5 nhưng bà xã Mạnh Trường vẫn giữ được dáng vẻ tươi tắn và rạng rỡ. Lan Phương cũng ưu ái chọn những thiết kế có form rộng, xòe, màu sắc cùng giày dép bệt để tiện di chuyển. 

Trong mắt Mạnh Trường, bà xã chính là người đã giúp anh có được sự thành công như thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet
Trong mắt Mạnh Trường, bà xã chính là người đã giúp anh có được sự thành công như thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Nam diễn viên cũng không ngần ngại làm phó nháy cho bà xã sống ảo và mỗi khi loạt ảnh được đăng tải, dân tình đều để lại nhiều lời khen ngợi có cánh cho cặp đôi. 

Trong mắt nam diễn viên điển trai, bà xã luôn được xem là người có sức ảnh hưởng lớn và cũng là hậu phương vững chắc để anh có thể toàn tâm toàn ý với sự nghiệp của mình. 

Một trong những lý do sự nghiệp điện ảnh của Mạnh Trường rực rỡ và thăng hoa như hiện này có sự góp sức rất lớn của bà xã khi luôn là hậu phương vững chắc ủng hộ anh có nhiều cơ hội để mở rộng cơ hội nghề nghiệp của mình.

   >>XEM THÊM: Điểm mặt những lần H'Hen Niê 'xù lông' khi bị gán mác 'giả tạo'

Nhưng do là vợ của 'nam thần' màn ảnh nên Lan Phương thường xuyên bị dân tình 'cho vào tầm ngắm' bởi nhan sắc được cho chênh lệch với chồng. 

Trước nhiều ý kiến trái chiều và những dòng bình luận không mấy thiện chí hướng về vợ mình, Mạnh Trường không ngần ngại lên tiếng khẳng định 'Có lẽ, tôi mới thật là người may mắn khi được đồng hành với em bao năm qua'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news