Tin mới

Cà khịa chuyện giảm cân, Mạnh Trường bị vợ dọa cho 'câm nín'

Thứ tư, 01/09/2021, 10:09 (GMT+7)

Bị chồng 'đụng chạm' vào nỗi khổ khó nói, vợ Mạnh Trường lập tức dằn mặt ông xã khiến nam diễn viên "mất mặt" trước bàn dân thiên hạ.

Cách đây không lâu, Lan Phương - bà xã Mạnh Trường hào hứng chia sẻ món phở gà do tự tay mình chuẩn bị cho gia đình. Dù đang trong quá trình Giảm cân nên bà xã Mạnh Trường vẫn không thể nào từ chối một món ăn ngon như vậy. 

Vợ Mạnh Trường khoe món phở gà do chính tay mình làm. Ảnh FBNV
Vợ Mạnh Trường khoe món phở gà do chính tay mình làm. Ảnh FBNV

Thấy bà xã chia sẻ đồ ăn ngon, Mạnh Trường dù đang đi quay không có nhà cũng không quên cà khịa vào nỗi khổ của vợ. Nam diễn viên hài hước bình luận: "Giảm cân quá nhỉ". Bị ông xã đụng chạm vào nỗi khổ tâm, vợ Mạnh Trường lập tức dằn mặt chồng chứng tỏ uy quyền trong gia đình. Lan Phương dọa Mạnh Trường: "Có giỏi đứng trước mặt cưng cà khịa như vậy thử coi".

>> Xem thêm: Vy Oanh chơi trội khoe luôn 'tài sản' lớn nhất của mình giữa ồn ào bà Nguyễn Phương Hằng

Mạnh Trường lập tức bị bà xã dằn mặt khi dám cà khịa nỗi khổ tâm giảm cân. Ảnh FBNV
Mạnh Trường lập tức bị bà xã dằn mặt khi dám cà khịa nỗi khổ tâm giảm cân. Ảnh FBNV

Chỉ một câu nói có thể thấy, Mạnh Trường hoàn toàn lép vế trước bà xã Lan Phương. Là nam thần trên màn hình nhưng ngoài đời, Mạnh Trường lại là người đàn ông "sợ" vợ, cưng chiều bà xã Lan Phương hết mực. 

Được biết, thời gian qua, bà xã Mạnh Trường đang tích cực tập luyện cũng như tuân thủ một chế độ ăn nghiêm khắc để giảm cân. Sau thời gian, vợ Mạnh Trường đã nhanh chóng lấy lại sắc vóc nuột nà mà không phải bà mẹ hai còn nào cũng sở hữu được điều này. 

Vợ chồng Mạnh Trường vẫn luôn ngọt ngào sau hơn 1 thập kỷ kết hôn. Ảnh internet
Vợ chồng Mạnh Trường vẫn luôn ngọt ngào sau hơn 1 thập kỷ kết hôn. Ảnh internet

Từng bị chê là "đũa lệch" với Mạnh Trường, Lan Phương âm thầm làm đẹp, trùng tu lại nhan sắc. Bà xã Mạnh Trường ngày càng trẻ trung, xinh đẹp và tự tin sánh đôi bên chồng trước những thánh soi, anh hùng bàn phím. 

Mạnh Trường và bà xã Lan Phương từng là bạn học cấp 3. Sau khi tốt nghiệp đại học, cả hai về chung một nhà, xây dựng một gia đình hạnh phúc. Hơn 1 thập kỷ qua, Mạnh Trường và bà xã Lan Phương vẫn luôn hạnh phúc, ngọt ngào bên nhau.

Gia đình hạnh phúc của diễn viên Mạnh Trường. Ảnh FBNV
Gia đình hạnh phúc của Diễn viên Mạnh Trường. Ảnh FBNV

Dù không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, song Lan Phương cũng luôn thấu hiểu và cảm thông với công việc của ông xã Mạnh Trường. Vợ Mạnh Trường hiếm khi nào ghen với những cảnh phim tình cảm của ông xã. Bản thân nam diễn viên Hương vị tình thân cũng luôn giữ mình và có những nguyên tắc khi tham gia đóng phim với đồng nghiệp nữ để bà xã được yên tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news