Tin mới

Vợ Messi bất ngờ bị 'nói xấu' ngay trên sóng truyền hình

Thứ tư, 23/08/2023, 20:05 (GMT+7)

Bà xã Messi - Antonella Roccuzzo vấp phải sự công kích từ nữ phóng viên Yanina Latorre, vợ cựu tiền đạo Diego Latorre.

Mới đây, nữ phóng viên Yanina Latorre đã bất ngờ công kích cô vợ của thủ quân đội tuyển Argentina và cho rằng Antonella chẳng làm nên trò trống gì cả. 

Trong chương trình giải trí Terapia Picante phát sóng trên truyền hình tại Argentina, Yanina bất ngờ gây sốt khi công khai chỉ trích bà xã của Messi. “Hẳn nhiều người trong chúng ta đều cảm thấy yêu mến Antonella Roccuzzo. Cô ấy đã được các thương hiệu ở châu Âu thuê để quảng cáo, nhưng tất cả chỉ vì Antonella đã kết hôn với Messi.

Không có Messi, cô ta chẳng làm nên trò trống gì cả. Kể ra nhờ có Antonella, chắc chắn Messi không đi ngủ muộn, không đi chơi hàng đêm. Nhưng đó là điều mà bất kỳ phụ nữ bình thường nào cũng làm được”, Yanina phát biểu.

Phóng viên Yanina có những lời công kích nhằm vào Antonella trên sóng truyền hình 
Phóng viên Yanina có những lời công kích nhằm vào Antonella trên sóng truyền hình 

Ý kiến của Yanina Latorre tạo ra tranh luận lớn, nhiều ý kiến không đồng tình. Nhiều người cho rằng Antonella đã chăm sóc rất tốt 3 cậu con trai 3 đứa con gồm Thiago, Mateo và Ciro để Messi có điểm tựa vững chắc là gia đình. Một số ý kiến khác nhận xét là người phụ nữ làm nội trợ, chăm cho các con sẽ vô cùng vất vả, còn Messi thi đấu hàng tuần và không có nhiều thời gian cho gia đình. 

Hơn nữa, Antonella còn sinh ra trong một gia đình giàu có ở Argentina. Bà nội Antonella là người sáng lập chuỗi siêu thị Unico. Vợ Messi đã kiếm được nhiều tiền trong thời gian qua. Vợ Messi và Sofia Balbi (vợ Luis Suarez) mở chuỗi cửa hàng giày dép ở Barcelona. Antonella được ước tính tài sản khoảng 25 triệu USD.

Vợ Messi bị cho là chỉ biết ăn bám chồng   
Vợ Messi bị cho là chỉ biết ăn bám chồng   

Trình độ học vấn của cô cũng không hề tồi, Antonella có bằng cử nhân khoa học xã hội và nhân văn của đại học quốc gia Rosario. Antonella từng làm người mẫu cho thương hiệu thời trang  Ricky Sarkany, Alo Yoga, Adidas, Dolce & Gabbana và Stella McCartney.

Hiện tại, Lionel Messi và gia đình tưởng chừng như đang tận hưởng chuỗi ngày tươi đẹp ở Miami, nhất là sau khi ngôi sao người Argentina cùng đồng đội tại Inter Miami đoạt danh hiệu vô địch Leagues Cup 2023. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Messi vợ Messi