Tin mới

Một cậu nhóc mới sinh tại quê nhà Ronaldo được đặt tên giống Messi

Thứ ba, 15/08/2023, 09:49 (GMT+7)

Một cậu bé mới sinh tại Bồ Đào Nha đã được đặt tên giống với siêu sao người Argentina - Lionel Messi.

Cậu nhóc Lionel Messi Mota Castanho đang thu hút sự chú ý từ giới truyền thông cũng như người dân Bồ Đào Nha. Điều này hoàn toàn dễ hiểu khi cậu bé được đặt tên giống với siêu sao người Argentina - Lionel Messi. Hơn nữa, cậu nhóc lại được sinh ra tại quê nhà  Ronaldo.

Theo tờ O Jogo, cặp vợ chồng Bianca Mota (40 tuổi) và Jeferson Castanho (42 tuổi) đã quyết định đăng ký tên đứa con sau một thời gian dài tranh luận. Bianca cho biết:  "Chúng tôi là những người hâm mộ cuồng nhiệt của ngôi sao người Argentina, Messi, vì vậy tôi quyết định đặt tên Lionel. Lúc đầu chỉ có Lionel, nhưng chồng tôi đã dành 9 tháng để thuyết phục tôi đặt tên đầy đủ. Vì vậy, sau khi chúng tôi rời bệnh viện phụ sản, chúng tôi đã đăng ký tên đầy đủ giống như Messi.

Cậu nhóc Lionel Messi Mota Castanho đang nhận được nhiều sự chú ý tại Bồ Đào Nha
Cậu nhóc Lionel Messi Mota Castanho đang nhận được nhiều sự chú ý tại Bồ Đào Nha

Có thể sẽ có những ý kiến này nọ, thậm chí là cả sự chê bai nhưng chúng tôi không bao giờ hối tiếc về việc đặt tên con theo tên Messi. Đó cũng là tình cảm mà chúng tôi muốn dành cho Messi từ sự hâm mộ anh ấy.", Bianca nói thêm

Được biết, cậu nhóc Lionel chào đời tại bệnh viện Divina Providencia ở Porto Alegre với cân nặng nặng 3,18 kg. Theo lời chia sẻ từ Bianca, cô bắt đầu phát hiện có thai vào cuối tháng 11, khi đang xem các trận đấu của World Cup 2022 ở Qatar. "Việc sinh nở hơi đáng lo ngại, vì tôi phải mổ lấy thai, nhưng mọi thứ diễn ra tốt đẹp".

Nhiều gia đình tại Argentina đã lấy tên Messi đặt cho con
Nhiều gia đình tại Argentina đã lấy tên Messi đặt cho con

Trước đó, nhiều gia đình tại Argentina đã lấy họ "Messi" để đặt tên con mình nhằm thể hiện sự ngưỡng mộ đối với Messi và hy vọng tương lai đứa trẻ sẽ thành công giống như anh.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Messi