Tin mới

Vợ mới có hành động bất ngờ với con riêng của chồng cũ Hồng Nhung

Thứ tư, 18/11/2020, 17:34 (GMT+7)

Nữ diễn giả, doanh nhân người Malaysia - Thiri Thant Mon là vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung đã có động thái khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Sau khi ly hôn Hồng Nhung vào năm 2018, doanh nhân Kevin Gilmore đã tìm được hạnh phúc mới khi kết hôn với mối tình đầu người Malaysia - Thiri Thant Mon.

Chồng cũ Hồng Nhung đang hạnh phúc với cuộc hôn nhân bên người vợ mới. Ảnh: Internet

Đến nay, khi Kevin đã tìm được hạnh phúc mới thì Hồng Nhung vẫn còn độc thân và rất kín tiếng trong chuyện đời tư. Sau khi cuộc hôn nhân với chồng cũ kết thúc, nữ Diva nhận chăm sóc hai con và hiện vẫn toàn tâm toàn ý, dành mọi sự yêu thương cho hai con là bé Tôm và bé Tép.

Mới đây, Thiri Thant Mon - người vợ của doanh nhân Kevin Gilmore đã đăng tải hình ảnh về các con của mình. Cô khéo léo thể hiện tình cảm với chồng khi đăng tải nỗi nhớ về các con trong đó có hai con riêng của chồng là bé Tôm và bé Tép. Kèm theo hình ảnh chia sẻ là lời chú thích thể hiện niềm yêu thương sâu sắc đến các con của nữ doanh nhân: "Những đứa trẻ của chúng tôi. Nhớ những đứa trẻ này. Mong dịch Covid sẽ qua đi".

Nữ doanh nhân chia sẻ hình ảnh của các con trên mạng xã hội mới đây. Trong đó Aidan (Tôm) và Lea (Tép) là con của Hồng Nhung và chỗng cũ. Ảnh: FBNV

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Thiri Thant Mon khoe con riêng của chồng trên mạng xã hội và dành tình cảm yêu thương cho các bé. Trước đó, nữ doanh nhân đã vé một bức tranh chân dung của tất cả các con gồm 2 con riêng của mình, 1 con chung với Kevin và 2 con riêng của chồng rồi chia sẻ hành ảnh này lên mạng xã hội.

Thiri Thant Mon từng khoe bức hình vẽ con riêng của mình và của chồng. Ảnh: FBNV

Hiện Thiri Thant Mon và ông xã Kevin Gilmore đang có cuộc sống hạnh phúc dù cho ở thời điểm công khai làm đám cưới, cặp đôi bị nhiều người dò xét bởi kết hôn quá nhanh chóng. Trên trang cá nhân, nữ doanh nhân người Malaysia thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc của gia đình, nghỉ dưỡng cùng chồng con tại nhiều địa điểm sang chảnh.

>>Xem thêm: Hai năm sau ly hôn: Hồng Nhung vướng nghi vấn hẹn hò trai Tây, chồng cũ hạnh phúc bên mối tình 20 năm trước

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news