Tin mới

Ngọc Sơn hạ màn về người đàn ông bí mật từng bị lộ ảnh thân mật với nhau: Danh tính ngỡ ngàng

Thứ năm, 19/11/2020, 15:10 (GMT+7)

Ca sĩ Ngọc Sơn hạ màn, chốt hạ về sự thật phía sau loạt ảnh thân mật với người đàn ông từng bị nghi là tình tin đồn một thời.

Ca sĩ Ngọc Sơn chính thức hạ màn bí mật về chuyện tình với một người đàn ông từng bị lộ ảnh thân mật với nhau. Theo đó, trong quá khứ, nam ca nhạc sĩ tài năng này từng bị bắt gặp như hình với bóng cùng một nam tài tử đình đám khi đó - Lê Tuấn Anh.

Ngọc Sơn chính thức hạ màn về tin đồn đeo bám suốt hơn 1 thập kỷ qua. Ảnh internet

Cả hai khi đó thường xuất hiện thân thiết, thậm chí có khi ở chung với nhau như người một nhà, và cũng chẳng ngại ôm nhau giữa chốn đông người. Điều này đã khiến, Ngọc Sơn đứng trước thông tin yêu đồng giới với nam tài tử điển trai này.

Bộ đôi là bạn bè thân thiết, cùng nhau trải qua những thăng trầm của cuộc sống. Ảnh internet

Thậm chí, đến nay, ca sĩ Ngọc Sơn vẫn thường bị bắt gặp đi chơi cùng với cựu nam diễn viên nổi tiếng một thời khiến dư luận không khỏi thắc mắc bên trong vỏ bọc thực sự là gì.

>> Xem thêm: Dù nhỏ, ái nữ nhà Cường đô la đã được 'thiên phú' cho thứ mà nhiều người mơ ước cũng không có

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, ca sĩ Ngọc Sơn chính thức hạ màn câu chuyện đầy tính phi lý này. Theo đó, giọng ca "Tình cha" cho biết, không có chuyện mình hẹn hò với nam tài tử đó mà cả hai như anh em ruột của nhau, yêu thương nhau hết mực.

Ngọc Sơn cũng cho biết, do cả hai đã gắn bó với nhau từ khi tay trắng, lúc cơ hàn nên càng trân trọng tình cảm của nhau hơn bao giờ hết. Suốt hơn 2 thập kỷ qua, bộ đôi vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau.

>> Xem thêm: Đại gia từng từng đồn kết hôn với Mỹ Tâm bị 'lật tẩy' con người thật có điểm giống ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Hiện tại, Ngọc Sơn vẫn là quý ông độc thân và chưa có ý định lập gia đình. Trong khi đó, "người tình oan gia" đã có một mái ấm hạnh phúc bên những đứa con thành đạt. Dù thời thế có đổi thay thì với Ngọc Sơn, "người tình tin đồn đồng giới" kia vẫn mãi là tri kỷ, không bao giờ phản bội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news