Tin mới

Phát hiện quá khứ vợ mới Song Joong Ki, CDM xứ Hàn có thái độ đặc biệt

Thứ sáu, 03/02/2023, 16:46 (GMT+7)

Mới đây, các thám tử mạng xứ Hàn đã phát hiện ra điều thú vị về vợ mới Song Joong Ki.

Việc Song Joong Ki tuyên bố đã đăng ký kết hôn và sắp chào đón con đầu lòng khiến Cộng đồng mạng trong nước và quốc tế rúng động. Vợ anh là nữ diễn viên người anh Katy Louise Saunders nhanh chóng được CDM săn lùng.

Trước đây, họ phát hiện ra cô đã có một con gái từ mối quan hệ trước. Tuy nhiên, lần này các thám tử mạng còn phát hiện ra một trong những vai diễn của cô. Bạn diễn của bà xã Song Joong Ki không ai khác chính là tài tử Hollywood George Clooney.

Trong một quảng cáo của Nespresso, George đang cố lấy một viên cà phê cuối cùng trước khi một người phụ nữ đến gần và tán tỉnh ông bằng câu nói: "Tôi đã xem tất cả những bộ phim của anh, anh thật quyến rũ và gợi cảm". Sau đó, cô ta giật đi viên cà phê từ tay anh.

Katy Louise Saunders trong quảng cáo đóng cùng tài tử George Clooney.
Katy Louise Saunders trong quảng cáo đóng cùng tài tử George Clooney.

Lần George pha ca phê tiếp theo trong quảng cáo, Katy xuất hiện trước mặt anh và hỏi: "Anh có phải là Mr George Clooney không?". Rút kinh nghiệm từ sự cố trước, lần này George nói cô đã nhầm.

Vợ chồng Song Joong Ki, Katy Louise Saunders
Vợ chồng Song Joong Ki, Katy Louise Saunders

Kể từ khi video quảng cáo này được đào lại trên diễn đàn trực tuyến The Qoo vào ngày 1/2, CDM xứ Hàn bắt đầu bàn tán xôn xao. Rất nhiều người nhớ ra họ từng xem quảng cáo này. Nhiều người dành lời khen có cánh cho bà xã Song Joong Ki. "Cô ấy thật xinh đẹp và quyến rũ", "Nếu được quay quảng cáo với George Clooney, cô ấy hẳn phải khá nổi tiếng", "Chị gái hãy tiếp tục diễn xuất đi"...

Không chỉ những fan K-drama yêu mến Katy, có rất nhiều bình luận cũ trên YouTube bày tỏ sự quan tâm đến vợ mới Song Joong Ki từ nhiều năm trước. "Tên cô ấy là Katy Saunders", một người bình luận từ 10 năm trước. "Katy Saunders thật nóng bỏng", một người viết từ 13 năm trước.

Katy Louise Saunders sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng, gợi cảm.
Katy Louise Saunders sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng, gợi cảm.

Ngày 26/12/2022, công ty quản lý xác nhận Song Joong Ki đang hẹn hò với một người phụ nữ sau khi ly hôn Song Hye Kyo được 3 năm. CDM nhanh chóng phát hiện ra người đó là Katy Louise Saunders, 38 tuổi, cựu diễn viên người Anh. Sau đó, dân tình đồn đoán cô đang mang thai vì cặp đôi bị bắt gặp đến một phòng khám phụ khoa. Phải đến ngày 30/1/2023, Song Joong Ki mới chính thức xác nhận thông tin này.

Theo truyền thông đưa tin, Katy thậm chí còn đi cùng Song Joong Ki trong chuyến đi tới Singapore vào tháng 12 năm ngoái. Nam diễn viên dã giới thiệu cô với nhân viên của mình với tư cách là bạn gái.

(Theo Asiaone)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news