Tin mới

Song Hye Kyo chính thức ra mặt sau khi Song Joong Ki tuyên bố kết hôn với bạn gái ngoại quốc

Thứ sáu, 03/02/2023, 14:28 (GMT+7)

Song Hye Kyo đã chính thức có động thái đầu tiên sau khi Song Joong Ki tuyên bố kết hôn với bạn gái ngoại quốc và chuẩn bị đón con đầu lòng.

Giữa thời điểm Song Joong Ki tuyên bố kết hôn và chuẩn bị đón con đầu lòng, mọi động thái của Song Hye Kyo đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Mãi đến sáng 3/2, Song Hye Kyo mới chính thức lộ diện trên mạng xã hội với động thái đầu tiên.

Song Hye Kyo nhận được sự chú ý khi Song Joong Ki tuyên bố 'đi bước nữa'. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo nhận được sự chú ý khi Song Joong Ki tuyên bố 'đi bước nữa'. Ảnh: Internet


Theo đó, vợ cũ Song Joong Ki đã đăng tải thiệp mời đến dự một sự kiện thời trang tại Hàn Quốc. Ngoài việc chia sẻ thư mời đến tham dự sự kiện cũng như gắn thẻ nhãn hàng, Song Hye Kyo không viết thêm bất kỳ thông tin gì. Động thái đến từ phía Song Hye Kyo cũng cho thấy cô đang rất tập trung vào sự nghiệp của mình và không còn quá nhiều bận tâm đến việc của chồng cũ.

Song Hye Kyo chính thức ra mặt sau khi Song Joong Ki tuyên bố kết hôn với bạn gái ngoại quốc - Ảnh 1
 
Động thái mới nhất của Song Hye Kyo. Ảnh: IG
Động thái mới nhất của Song Hye Kyo. Ảnh: IG

Trước đó khi Song Joong Ki tuyên bố lấy vợ mới và chuẩn bị chào đón con đầu lòng, nguyên nhân ly hôn của nam tài tử với Song Hye Kyo cũng bị soi lại. Nhiều người cho rằng tin đồn Song Hye Kyo không muốn sinh con trong khi Song Joong Ki khao khát được làm cha một đứa trẻ lại không được đáp ứng. Mặc dù vậy, việc nam diễn viên Hậu duệ mặt trời đã nhanh chóng gặp gỡ người mới cũng như kết hôn khiến không ít người lên tiếng chỉ trích anh. Còn Song Hye Kyo xưa nay bị nghi ngờ là nguyên nhân dẫn đến ly hôn nay cũng nhận được nhiều cảm thương từ Cộng đồng mạng.

Song Hye Kyo chính thức ra mặt sau khi Song Joong Ki tuyên bố kết hôn với bạn gái ngoại quốc - Ảnh 2
 

Sau gần 4 năm "đường ai nấy đi", cả cuộc sống và sự nghiệp của Song Song đều có nhiều đổi khác. Cả 2 thăng hoa trong sự nghiệp, có khối tài sản khủng, tuy nhiên đường tình duyên lại trái ngược nhau. Nếu như Song Joong Ki đã lấy vợ mới và chuẩn bị chào đón con đầu lòng thì Song Hye Kyo vẫn vô cùng kín tiếng về chuyện tình cảm và tập trung cho sự nghiệp của mình. Hiện tại, cô vẫn đang nhận được nhiều lời ngợi khen của khán giả khi có sự thể hiện ấn tượng trong bộ phim The Glory.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news