Tin mới

Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên Công Lý, nói lời 'gan ruột'

Thứ ba, 17/10/2023, 10:53 (GMT+7)

Vợ Công Lý - Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc trong ngày sinh nhật chồng.

Tháng 7/2021, Công Lý bị ngã tại nhà riêng, phải điều trị một thời gian dài tại bệnh viện. Sau đó phải dừng các hoạt động nghệ thuật trong một thời gian dài. Khi sức khỏe có những chuyển biến tích cực, Công Lý dần trở lại với các vai diễn nhỏ, tham gia các sự kiện.

Xuyên suốt hành trình bình phục sức khỏe của Công Lý, Ngọc Hà luôn là người cận kề và chăm sóc
Xuyên suốt hành trình bình phục sức khỏe của Công Lý, Ngọc Hà luôn là người cận kề và chăm sóc

Mới đây, vợ Công Lý - Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc trong ngày sinh nhật chồng. Kèm theo đó, Ngọc Hà nhắn nhủ điều đặc biệt: "Chúc mừng sinh nhật em bé Lý! Tuổi mới chả mong gì hơn, chỉ mong em bé khỏe mạnh và sớm trở lại như xưa nhé! Mãi bên nhau bạn nha!".

Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc trong ngày sinh nhật chồng
Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc trong ngày sinh nhật chồng

Trên bánh, Ngọc Hà viết dòng chữ khiến cư dân mạng tay chảy vì quá đáng yêu: "Chúc mừng sinh nhật em bé Lý". Trong ảnh, Công Lý và Ngọc Hà rạng rỡ, nam nghệ sĩ được khen phong độ sau thời gian tích cực điều trị.

Ở phần bình luận, nhiều đồng nghiệp khán giả để lại chúc mừng sinh tuổi mới của Công Lý. MC Thụy Vân viết: "Chúc mừng sinh nhật “em Lý”! Tuổi mới luôn khoẻ và mọi điều tốt nhất sẽ đến nhé". NSND Lan Hương mong muốn Công Lý sẽ liên tục đi làm phim: "Chúc Lý mạnh khoẻ , đi làm phim liên tục nhé". Diễn viên Thanh Mai nhắn nhủ: "Em chúc anh mau khoẻ lại và trở về với đam mê cháy bỏng của mình! Chúc Ngọc Hà luôn là điểm tựa, là hậu phương vững chắc cho anh lý, luôn vui vẻ lạc quan và mạnh mẽ Hà nhé".

Suốt thời gian điều trị bệnh, Công Lý luôn được quan tâm, yêu mến từ các đồng nghiệp
Suốt thời gian điều trị bệnh, Công Lý luôn được quan tâm, yêu mến từ các đồng nghiệp
Đồng nghiệp thường đến nhà riêng để thăm hỏi nam nghệ sĩ
Đồng nghiệp thường đến nhà riêng để thăm hỏi nam nghệ sĩ

Xuyên suốt hành trình bình phục sức khỏe của Công Lý, Ngọc Hà luôn là người cận kề và chăm sóc cho nam nghệ sĩ. Kể từ khi Công Lý ốm, Ngọc Hà thừa nhận kinh tế trở nên chật vật. Cô luôn cố gắng để tiếp tục cho tương lai. "Vừa chăm sóc chồng vừa làm đủ việc, tôi cũng có lúc mệt mỏi nhưng vẫn phải cố gắng. Từ bé đến lớn, tôi sống thảnh thơi, không gặp áp lực cơm áo gạo tiền, cũng chưa từng phải chăm lo, nuôi dưỡng bố mẹ. Cuộc sống đột ngột thay đổi, tôi cũng có chút khó thích nghi nhưng dần rồi quen", Ngọc Hà trải lòng. 

Trong phỏng vấn dịp đầu năm với VnExpress, Ngọc Hà từng tiết lộ Công Lý từng đề nghị chia tay khi thấy vợ mệt mỏi, áp lực khi chồng ngã bệnh nhưng Ngọc Hà từ chối.

Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên Công Lý, nói lời 'gan ruột' - Ảnh 1
 

Hôm 1/10, NSND Công Lý bị ngã tại nhà riêng, trầy xước chân tay. Vết thương không lớn nhưng ảnh hưởng tới tâm lý, khiến anh bỏ bữa.

Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên Công Lý, nói lời 'gan ruột' - Ảnh 2
 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Hà Công Lý