Tin mới

SEA Games 30: ĐT nữ Việt Nam đứng nhất bảng, đụng độ chủ nhà Philippines tại bán kết

Thứ hai, 02/12/2019, 17:46 (GMT+7)

ĐT nữ Việt Nam đã đứng nhất bảng B tại môn bóng đá nữ SEA Games 30. Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ chạm trán với ĐT nữ Philippines tại bán kết.

Vào 15h00 ngày 02/12, trận đấu còn lại tại bảng B môn bóng đá nữ SEA Games 30 giữa ĐT nữ Thái Lan và ĐT nữ Indonesia đã diễn ra. Trước khi bước vào trận đấu này, ĐT nữ Thái Lan đang đứng thứ 2 với 1 điểm và hiệu số 0. Nếu muốn vươn lên đầu bảng, tuyển nữ Thái Lan phải vượt qua hiệu số của tuyển nữ Việt Nam (+6). Tuy nhiên những cô gái từng chơi tại VCK World Cup nữ 2019 chỉ có thể đánh bại Indonesia với tỉ số 5-1.

Tuyển nữ Thái Lan chỉ có được chiến thắng 5-1 trước Indonesia. Ảnh: Internet

Với kết quả này, thầy trò HLV Mai Đức Chung vươn lên đứng đầu tại BXH bóng đá nữ SEA Games 30 với 4 điểm và hiệu số +6. Tuyển nữ Việt Nam sẽ gặp đội đứng nhì bảng A là Philippines tại bán kết.

BXH bóng đá nữ SEA Games 30. Ảnh: VTC

Đối thủ Philippines có thể coi là một cửa ải dễ dàng với tuyển nữ Việt Nam. Chỉ cần thi đấu đúng phong độ, Tuyết Dung và các đồng đội hoàn toàn có thể có chiến thắng và mở toang cánh cửa vào chung kết. Trong khi đó, tuyển nữ Thái Lan sẽ phải đối đầu với một đối thủ rất mạnh trong khu vực là ĐT nữ của Myanmar.

Cả hai trận đấu này đều sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 05/12 tới đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news