Tin mới

Điểm vô lý trong vụ trộm nhà Ngọc Trinh khiến nhiều người tin rằng đây chỉ là 'màn kịch'

Thứ tư, 31/03/2021, 09:43 (GMT+7)

Thông tin liên quan đến vụ trộm nhà Ngọc Trinh vẫn đang khiến dư luận xôn xao bàn tán, bán tín bán nghi.

Mạng xã hội ngày 30/3 dậy sóng với thông tin Ngọc Trinh bị trộm gần 15 tỷ đồng khi mất bộ sưu tập đồng hồ đắt giá. Đáng nói, nơi mất trộm lại là căn biệt thự bạc tỷ tại phường Phú Hữu, Quận 9. Ngay trong tối cùng ngày, Ngọc Trinh đã đăng tải câu chuyện kể tường tận về việc bị ăn trộm đột nhập ra sao, xử trí thế nào. Cuối cùng, "nữ hoàng nội y"chỉ chốt một câu: "Đó có lẽ là 1 câu chuyện ăn cướp buồn cười nhất quận 9".

Hình ảnh Ngọc Trinh hoảng hốt khi thấy trộm (ảnh chụp màn hình)
Hình ảnh Ngọc Trinh hoảng hốt khi thấy trộm (ảnh chụp màn hình)

Nhà bị trộm là điều mất mát và tiếc nuối lớn nên nhanh chóng Ngọc Trinh nhận được những lời an ủi, động viên. Tuy nhiên, vẫn có không ít ý kiến tỏ ra ngờ vực, cho rằng đây chỉ là chiêu trò, "màn kịch" do chính chủ nhà bày ra bởi hàng loạt chi tiết khó hiểu qua lời kể của mỹ nhân ngấp nghé tuổi 32.

Điểm vô lý đầu tiên được dân mạng chỉ ra là đoạn CCTV do Vũ Khắc Tiệp công khai. Trước đó, Ngọc Trinh cho biết biệt thự của chính chủ có rất nhiều camera nhưng tuyệt nhiên "nữ hoàng nội y" lại không công khai đoạn CCTV có ghi hình tên  trộm.

Nguyễn văn câu chuyện bị trộm của Ngọc Trinh
Nguyễn văn câu chuyện bị trộm của Ngọc Trinh

Dân tình giả thuyết với độ nổi tiếng của Ngọc Trinh, chỉ cần tung đoạn camera trộm đồ ra, khả năng tìm được sẽ rất cao. Việc này đã khiến dư luận bán tin bán nghi đây chỉ là chiêu trò của người đẹp bởi Ngọc Trinh vốn là nữ hoàng thị phi, có thể làm mọi thứ dù là lố lăng nhất.

Thêm một điều khó hiểu nữa là người chia sẻ đoạn CCTV đầu tiên của vụ trộm lại là Vũ Khắc chứ không phải Ngọc Trinh. Nội dung đoạn clip cũng chỉ ghi cảnh Ngọc Trinh mắt láo liêng rồi chạy xuống cầu thang hô hào. Theo như lời kể của "nữ hoàng nội y" vì quá sợ nên cô giả vờ ngủ, không dám la lên mà phải đợi trộm đi rồi mới hét toáng.

Điểm vô lý trong vụ trộm nhà Ngọc Trinh khiến nhiều người tin rằng đây chỉ là 'màn kịch' - Ảnh 1

"Lúc ăn trộm vào phòng là Trinh phát hiện rồi, nhưng không dám la lên mà nằm im tầm 10 phút, đợi trộm nó đi ra ngoài mới mở cửa chạy lên. Chứ la lên lúc đó chắc chết quá, sợ trộm làm liều. Trộm lấy túi đồng hồ trước, xong qua phòng Trinh lấy cục tiền và túi xách, điện thoại. Xong lúc đó Trinh chạy và la lên thì trộm bỏ lại hết, ôm mỗi túi đồng hồ", Ngọc Trinh kể.

Đây cũng là lý do gây tranh cãi khi ngay từ đầu Ngọc Trinh đã định im lặng thì bất ngờ Vũ Khắc Tiệp lại không một lời đăng clip bạn thân hốt hoảng chạy tránh trộm. Từ tình tiết này khiến nhiều người đặt ra giả thuyết có thể đây chỉ là màn song kiếm hợp bích của cặp đôi chiêu trò mà thôi.

Điểm vô lý trong vụ trộm nhà Ngọc Trinh khiến nhiều người tin rằng đây chỉ là 'màn kịch' - Ảnh 2

Một số ý kiến lại bênh vực, cho rằng việc Ngọc Trinh không lên tiếng ngay là có cơ sở vì sợ. Ngoài ra, cũng có thể Ngọc Trinh đã cung cấp loạt clip cho cơ quan chức năng để phục vụ điều tra nên chưa thể công bố cho mọi người xem được.

Điểm vô lý trong vụ trộm nhà Ngọc Trinh khiến nhiều người tin rằng đây chỉ là 'màn kịch' - Ảnh 3

Khu biệt thự của Ngọc Trinh vốn là khu biệt thự cao cấp, lẽ ra phải có an ninh nghiêm ngặt, xịn sò nhưng lại bị trộm một cách khó hiểu. Ngọc Trinh là người bị mất đồ hàng chục tỷ đồng nhưng vẫn bình thản lên mạng kể chuyện với giọng điệu như thể một câu chuyện cười. Phải chăng "nữ hoàng nội y" quá nhiều tiền nên 15 tỷ chỉ như hạt cát bỏ sa mạc?

Sau tất cả, dân mạng vẫn mong Ngọc Trinh sớm tìm được kẻ trộm để làm rõ ngọn ngành những thắc mắc của dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news