Tin mới

Vợ tắm 10 lần sau đêm tân hôn, chồng lén theo dõi phát hiện sự thật phũ phàng liên quan tới bạn trai cũ

Thứ sáu, 29/12/2023, 18:08 (GMT+7)

Người đàn ông họ Trương không thể không nghĩ đến chuyện ly hôn khi biết vợ mình lao vào nhà tắm 10 lần sau khi ân ái vì chứng ám ảnh sạch sẽ.

Theo 163, người đàn ông tên Trương Thuận, 29 tuổi đã kể lại cuộc hôn nhân bi kịch của mình trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của dư luận.

Theo lời Trương kể, anh quen bạn gái, nay là vợ, 24 tuổi thông qua một ứng dụng hẹn hò. Trương đã yêu vợ ngay từ lần gặp đầu tiên do đó đã tích cực theo đuổi và nhận được sự đồng ý của cô gái. Cả hai hẹn hò một thời gian trước khi kết hôn ở ngưỡng tuổi 30. Vào đêm tân hôn, Trương Thuận muốn thân mật với vợ nhưng đối phương liên tục lảng tránh khiến anh thấy khó hiểu. 

Sau một lát, vợ Trương mới hỏi liệu anh đã đánh răng chưa, tại sao người lại nhớp nháp như vậy và yêu cầu chồng vào tắm. Tuy nhiên, Trương Thuận đã phớt lờ ý vợ. Sau khi thân mật, Trương thấy bất ngờ khi vợ đột nhiên lao vào phòng tắm để tắm. Tuy nhiên, khi chỉ mới lên giường nằm được 2 phút lại chạy vào phòng tắm. Tổng cộng, vợ của Trương chạy đi chạy lại gần 10 lần vào nhà tắm khiến Trương Thuận hoàn toàn bị mất ngủ.

Ảnh minh họa. Ảnh Internet.
Ảnh minh họa. Ảnh Internet.

Trương Thuận cho biết, anh rất tò mò về hành vi kỳ lạ của vợ mình nên lặng lẽ lén theo để nhìn trộm. Qua khe cửa nhà tắm, người đàn ông 29 tuổi rất ngờ ngờ khi thấy vợ đứng dưới vòi hoa sen và liên tục xả nước lên cơ thể và cọ rửa mạnh mẽ. Quá bất ngờ nhưng Trương vẫn đẩy cửa vào và hỏi có chuyện gì xảy ra với vợ. 

Ban đầu, người vợ khá sốc nhưng sau đó, cô thừa nhận bản thân mắc chứng "sợ bẩn" đồng thời giải thích lý do khiến cô bị ám ảnh vì người bạn trai cũ từng bị hôi miệng nặng. Do đó, sau khi quan hệ với chồng, cô ngửi thấy trên người chồng có mùi mồ hôi pha lẫn mùi rượu, cơ thể nhớp nháp khiến người vợ không thể chịu nổi nên phải chạy vào nhà tắm kỳ cọ nhiều lần.

Sau khi nghe lý do của vợ, Trương khá sốc, thậm chí còn nảy ra ý định ly hôn. "Chứng bệnh sợ bẩn của cô ấy đã trở nên rất trầm trọng. Chúng tôi không thể sống thế này được. Ảnh hưởng tâm lý là do người yêu cũ của cô ấy gây ra, trong lòng tôi rất khó chịu và muốn ly hôn", Trương Thuận cho biết.

Hội chứng sợ bẩn hay khiết phích, ám ảnh sạch sẽ là một hội chứng sợ ô nhiễm và vi trùng. Thuật ngữ này được William A. Hammond đặt ra vào năm 1879 khi mô tả một trường hợp rối loạn ám ảnh cưỡng chế liên quan đến việc rửa tay liên tục

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news