Tin mới

Đi du lịch cùng vợ Tây, Bùi Tiến Dũng bị đồng đội 'troll' cực hài

Thứ bảy, 22/04/2023, 18:20 (GMT+7)

Sau khi đăng tải hình ảnh đang cùng vợ con nằm ngủ tại một bờ biển, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã nhận được những lời nhắn cực kỳ vui tính từ đồng đội.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng gia đình đang có chuyến du lịch biển nhân dịp V-League tạm nghỉ nhường chỗ cho U22 Việt Nam tham dự SEA Games 32. Tối 21/4, 'thủ môn quốc dân' gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc yên bình bên vợ con trong kì nghỉ ở vùng biển. Gia đình ba người gồm Tiến Dũng, vợ mẫu Tây Dianka Zakhidova và con trai đầu lòng Danil ngủ say trên những ghế bên cạnh bờ biển.

Gia đình Bùi Tiến Dũng say giấc bên bờ biển
Gia đình Bùi Tiến Dũng say giấc bên bờ biển

Trong hình ảnh được đăng tải, thủ môn của CAHN để dòng trạng thái: "Một giấc ngủ ngon". Tuy nhiên, một người quen của anh lại nhận xét: "Cả nhà đúng ngủ bờ ngủ bụi". Cầu thủ quê Thanh Hoá chỉ biết cười trừ và cảm ơn lời quan tâm của người này. 

Bên cạnh đó, những đồng đội của Bùi Tiến Dũng tại CLB CAHN cũng được dịp troll thủ thành quê Thanh Hóa bằng những bình luận trêu chọc. Thủ môn trẻ Đỗ Sỹ Huy bình luận: "Dậy về đi tập anh", trong khi HLV thủ môn của CAHN là Đinh Xuân Việt bình luận: "Dậy tập đi muộn giờ rồi"... Tất nhiên khiến Bùi Tiến Dũng buộc phải có màn đáp trả khi trả lời: "Đang ngủ say lắm", hay "Tập xong em mới ngủ mà"...

Đồng đội Bùi Tiến Dũng liên tục vào 'gọi dậy'.
Đồng đội Bùi Tiến Dũng liên tục vào "gọi dậy".

Ngôi sao sinh năm 1997 đã gia nhập CAHN từ đầu mùa giải năm nay và đang nỗ lực để tìm lại phong độ nhằm chiếm lại suất bắt chính tại V-League. Rõ ràng, dù không còn giữ được đỉnh cao phong độ nhưng Bùi Tiến Dũng vẫn là cái tên rất hot của bóng đá Việt Nam. 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news