Tin mới

Thủ môn Bùi Tiến Dũng có phản ứng đầy bất ngờ trong ngày CLB Công an Hà Nội đại thắng

Thứ hai, 17/04/2023, 14:28 (GMT+7)

Phải ngồi dự bị ở vòng 7 V-League 2023, thủ môn Bùi Tiến Dũng có hành động gây chú ý sau chiến thắng tưng bừng của CLB Công an Hà Nội.

Bùi Tiến Dũng là một trong những cầu thủ vào phòng thay đồ muộn nhất của đội Công an Hà Nội (CAHN) sau chiến thắng 4-0 trước Nam Định ở vòng 7 V-League 2023. Dù đội nhà thắng đậm, thủ thành gốc Thanh Hóa tỏ ra không quá vui khi đây đã là trận đấu thứ ba liên tiếp, 'thủ môn quốc dân' phải ngồi dự bị tại V-League 2023.

Bùi Tiến Dũng lặng lẽ rời sân khi CAHN thắng đậm
Bùi Tiến Dũng lặng lẽ rời sân khi CAHN thắng đậm

Trước đó, khi các cầu thủ CAHN ăn mừng cùng CĐV, Bùi Tiến Dũng cũng không tham gia. Thủ thành sinh năm 1997 chỉ nán lại một lúc để chụp ảnh cùng người hâm mộ.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng có phản ứng đầy bất ngờ trong ngày CLB Công an Hà Nội đại thắng - Ảnh 1
 
Thủ môn Bùi Tiến Dũng có phản ứng đầy bất ngờ trong ngày CLB Công an Hà Nội đại thắng - Ảnh 2
 

Với màn trình diễn ổn định như hiện tại của thủ môn Patrik Lê Giang, việc Bùi Tiến Dũng phải tiếp tục dự bị ở những vòng đấu sắp tới là điều không quá bất ngờ.  

Thủ môn Patrik Lê Giang đang thi đấu ổn định trong màu áo CAHN
Thủ môn Patrik Lê Giang đang thi đấu ổn định trong màu áo CAHN

Về phía CAHN, 3 điểm trước CAHN giúp họ vươn lên đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 11 điểm, kém đội đầu bảng Hà Nội FC 3 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn một trận. Sau vòng 7, V-League 2023 nghỉ khoảng một tháng để U22 Việt Nam thi đấu tại SEA Games 32.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news