Tin mới

Vợ Thành đi 'dằn mặt' Huệ, dân mạng ủng hộ nhiệt tình

Thứ năm, 30/05/2019, 16:34 (GMT+7)

Huệ - một trong những nữ diễn viên chính được yêu thích nhất trong Về nhà đi con sắp phải nhận màn đánh ghen kịch tính.

Bộ phim Về nhà đi con hiện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Trong khi mối quan hệ giữa Huệ (Thu Quỳnh) và chồng mình đang trong giai đoạn bế tắc thì những cảm giác thân quen trong mối quan hệ giữa cô và người yêu cũ lại được khơi dậy.

Thần thái sang chảnh của vợ Thành khi đi Đánh ghen khiến dân mạng tỏ ra thích thú. Ảnh chụp màn hình

Mặc dù cả hai đều đã có gia đình xong vẫn đi cafe chuyện trò và thậm chí còn đi tâm sự qua đêm đến sáng mới về nhà.

Trong đoạn preview tập 35 của Về Nhà Đi Con, cô vợ của Thành đã tìm đến tận cửa hàng của Huệ và đặt vấn đề một cách cực kỳ đanh thép khiến khán giả thích thú.

Cảnh đối thoại giữa Huệ và vợ Thành trong Về nhà đi con. Ảnh chụp màn hình

Theo đó, khi Huệ đang soạn thức ăn trong cửa hàng thì vợ của Thành đã bất ngờ xuất hiện và đặt mua hai hộp pate và một hộp chả cá mang về nhà. Huệ vừa nhìn đã ngây người ra, cô biết người khách này chính là vợ của Thành - tình cũ. Huệ bần thần chẳng nghe rõ được khách hàng nói gì. Đến khi cô vợ lên tiếng hỏi lại: "Em ơi sao thế?" thì Huệ mới giật mình tỉnh lại.

Dân mạng tỏ ra khá thích thú và mong chờ màn đánh ghen thần thái của vợ Thành. Ảnh: Facebook

Trước thái độ lo lắng của Huệ, vợ Thành càng tỏ mặt thần thái và đanh thép khiến khán giả càng 'đổ gục' trước người phụ nữ xinh đẹp, độc lập và tài giỏi.

Nhiều người hâm mộ dành lời khen cho vợ Thành trong Về nhà đi con. Ảnh: Facebook

Ngay bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã bày tỏ ngưỡng mộ trước vợ của Thành với màn đánh ghen không hề ồn ào, vũ lực mà chỉ với câu nói ngắn gọn và ánh mắt sắc sảo.

Nhiều người cho rằng đây chỉ là lời 'cảnh cáo' nhẹ nhàng đến từ phía vợ của Thành trước mối quan hệ mờ ám giữa chồng cô và Huệ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news