Tin mới

Vô tình bới đồ trong nhà kho phát hiện ra 'báu vật' mà thế giới đang săn lùng đến cạn kiệt

Thứ năm, 19/03/2020, 11:57 (GMT+7)

Vô tình mua nhiều để tích trữ trong kho để dùng dần nhưng bất ngờ nó lại trở thành 'báu vật' mà thế giới đang lùng mua đến cạn kiệt.

Mới đây, một người đàn ông ở Úc bất ngờ thét lên khi phát hiện ra "kho báu" ngay tại nhà của mình. Điều đáng nói là "kho báu" này đang là thứ được mọi người trên thế giới lùng mua đến cạn kiệt.

Điều đáng nói là hàng trăm cuộn giấy vệ sinh này người đàn ông đã mua tích trữ trong nhà kho cách đây 30 năm nhưng không hề nhớ đến.

Hàng trăm cuộn giấy vệ sinh được phát hiện tại nhà kho.

Sau khi phát hiện được "mỏ vàng" này, ông lập tức đăng lên mạng và đăng lên tặng miễn phí cho những người nào cần dùng đến trong mùa dịch Covid-19 này.

Giữa lúc diễn biến dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, người dân trên thế giới thi nhau mua đồ tích trữ trong nhà để hạn chế ra được phòng tránh bị nhiễm dịch bệnh. Điều đáng nói là những thứ chạy nhất không phải đồ ăn mà là giấy vệ sinh.

Người dân Australia đổ xổ đi mua giấy vệ sinh. Ảnh Facebook Sandra Hadley

Hầu hết các kệ hàng của các siêu thị ở các nước trên thế giới, giấy vệ sinh luôn là hàng khan hiếm tại đây. Thậm chí có một số nhà hàng tại Châu Âu còn chấp nhận thanh toán bằng giấy vệ sinh. Qua đó có thể thấy, trong mùa dịch này, giấy vệ sinh được coi có giá trị như vàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news