Tin mới

Vợ trẻ Công Lý tiết lộ bí mật giấu kín của chồng suốt nhiều năm qua

Thứ sáu, 05/08/2022, 10:10 (GMT+7)

Ngọc Hà - vợ của nghệ sĩ Công Lý lần hiếm hoi tiết lộ bí mật giấu kín của ông xã khiến CĐM khá bất ngờ.

Mới đây, Ngọc Hà đã chia sẻ một bí mật về nỗi sợ cố hữu của NSND Công Lý: "Lý già lúc khỏe khá nhát. Sợ đi xe máy, sợ tiêm. Nếu đi xe máy, toàn để vợ chở. Giờ ốm thế này, chả biết bao giờ mới đi được. Ấy vậy mà mình ngủ mơ Lý già tới đây thành quái xế".

Vợ trẻ của Công Lý tiết lộ bí mật giấu kín của chồng bấy lâu nay
Vợ trẻ của Công Lý tiết lộ bí mật giấu kín của chồng bấy lâu nay

Bí mật này của NSND Công Lý khiến nhiều người bất ngờ vì không nghĩ nam diễn viên lại có nỗi sợ đặc biệt đến vậy. Ấy vậy mà khi đóng phim, NSND Công Lý đã cố gắng vượt qua những nỗi sợ vô hình để nhập vai thật tốt.

Cách đây hơn 1 năm, NSND Công Lý khiến khán giả và đồng nghiệp lo lắng khi gặp biến cố về sức khỏe. Thời điểm đó, mạng xã hội đã xuất hiện nhiều tin đồn về tình hình sức khỏe của anh, tuy nhiên phía gia đình vẫn lựa chọn im lặng. Gần đây, tình hình sức khỏe của Công Lý đã có nhiều tiến triển theo chiều hướng tích cực, anh đã trở lại phim trường và quyết tâm không phụ lòng mong đợi của khán giả.

Với sự chăm sóc tận tâm và yêu thương của Ngọc Hà, NSND Công Lý đã ngày một hồi phục tốt hơn. Ảnh internet
Với sự chăm sóc tận tâm và yêu thương của Ngọc Hà, NSND Công Lý đã ngày một hồi phục tốt hơn. Ảnh internet

Sau thời gian xuất viện về nhà, "cô Đẩu" gây ấn tượng bởi diện mạo tươi tắn, gương mặt hồng hào hơn. Thậm chí, khi thấy ống kính máy ảnh từ bà xã, Công Lý còn nở nụ cười tươi. Hình ảnh lần này một lần nữa được xem là minh chứng cho sự tiến triển về mặt sức khỏe tâm lý của Công Lý sau cơn bạo bệnh. Dưới sự chăm sóc tận tình của bà xã, cùng ý chí vươn lên nghịch cảnh của bản thân, Công Lý dần lấy lại phong độ.

Thời gian Công Lý đổ bệnh, Ngọc Hà là người kề cận chăm sóc và động viên chồng. Trong một bài tâm sự gần đây, vợ Công Lý cho biết, khi chồng nằm viện, tinh thần của cô trống rỗng và mơ hồ nhưng chưa từng mở lời kêu than. Ngọc Hà không cho phép bản thân nản chí vì sợ chồng không biết dựa vào ai. 

NSND Công Lý kết hôn với Ngọc Hà vào hồi tháng 1/2021. Ảnh internet
NSND Công Lý kết hôn với Ngọc Hà vào hồi tháng 1/2021. Ảnh internet

Ở thời điểm hiện tại, Công Lý đã bắt đầu trở lại công việc, và cuộc sống cũng dần khởi sắc hơn. Giữa tháng 7 năm nay, người hâm mộ nam nghệ sĩ vỡ òa khi Công Lý xuất hiện tại phim trường dự án Chồng Cũ Vợ Cũ Người Yêu Cũ. Vào vai một người chồng bị bệnh, đây được xem là bước chuyển mình của Công Lý sau quãng thời gian ở ẩn vì sức khỏe không đảm bảo. Đáng chú ý, mỗi lần đến trường quanh, Ngọc Hà đều theo chồng để thuận tiện chăm sóc.

NSND Công Lý kết hôn với Ngọc Hà vào hồi tháng 1/2021. Trước khi cưới Ngọc Hà, NSND Công Lý đã trải qua không ít lần thất bại trong hôn nhân. Cuộc hôn nhân đầu tiên của NSND Công Lý là với nữ BTV Thụy Khuê và có một cô con gái. Sau đó, "Cô Đẩu" kết hôn lần 2 với MC Thảo Vân. Và người vợ thứ 3 của Công Lý thì khá kín tiếng trước truyền thông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news