Tin mới

Vòng 7 V-League 2023: Vì sao Văn Quyết nhận thẻ đỏ dù trận đấu đã kết thúc?

Thứ hai, 17/04/2023, 22:39 (GMT+7)

Theo báo cáo của VPF, tiền đạo Văn Quyết đã chịu thẻ đỏ sau trận Hà Nội FC để thua 1-3 trên sân của Bình Định tối ngày 17/4.

Cú hattrick của Rafaelson khiến Hà Nội FC thua chung cuộc với tỉ số 1-3. Lucao là tác giả của bàn thắng duy nhất cho đại diện Thủ đô. Theo thông báo từ Giám sát trận đấu, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã chịu thẻ đỏ sau trận đấu giữa Bình Định và Hà Nội FC.

Theo Bongdaplus, tiền đạo Văn Quyết có phản ứng với trọng tài chính Nguyễn Mạnh Hải. Điều này dẫn đến việc đội trưởng của Hà Nội FC chịu thẻ đỏ. Các cầu thủ của Hà Nội FC cũng chưa kiềm chế được cảm xúc, sau khi trải qua thất bại đầu tiên ở V-League 2023. Vì thế, họ đã phản ứng trên mức cần thiết.

Văn Quyết nhận thẻ đỏ vì phản ứng với trọng tài. Ảnh: Internet
Văn Quyết nhận thẻ đỏ vì phản ứng với trọng tài. Ảnh: Internet

Ban Kỷ luật VFF sẽ xem xét để đưa ra mức phạt (treo giò) với Văn Quyết. Nhiều khả năng, tiền đạo này sẽ phải nghỉ 2 vòng đấu, khi V.League 2023 quay trở lại với vòng thứ 8 kể từ giữa tháng 5, sau khi SEA Games 32 khép lại. Ở trận đấu với Bình Định, Hà Nội FC thi đấu dưới sức.

Đây là lần thứ ba trong sự nghiệp Văn Quyết nhận thẻ đỏ tại V.League. Điều này từng xảy ra ở các mùa giải 2016 và 2019. Trong đó, ở cuộc đối đầu Khánh Hòa tại V.League 2016, anh cũng đã bị truất quyền thi đấu sau trận vì hành vi đẩy ngã trọng tài. 

Rafaelson trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi hat-trick trong 2 lần đối đầu với Hà Nội FC. Ảnh: CLB Bình Định
Rafaelson trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi hat-trick trong 2 lần đối đầu với Hà Nội FC. Ảnh: CLB Bình Định

Ngoài ra, chiến thắng của CLB Bình Định càng trở nên trọn vẹn hơn khi tiền đạo Rafaelson trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi hat-trick trong 2 lần đối đầu với Hà Nội FC. Năm ngoái, trong chiến thắng 3-0 ngay tại sân Hàng Đẫy, Rafaelson cũng ghi cả 3 bàn giúp Bình Định đánh bại đội chủ nhà Hà Nội FC

Ngoài ra, Rafaelson cũng là cầu thủ thứ 2 tại V-League 2023 lập hat-trick. Người đầu tiên là chân sút Tsoumou cũng đã ghi 3 bàn, trong chiến thắng 5-0 của Công an Hà Nội trước Bình Định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news