Tin mới

Thanh Hóa vươn lên ngôi đầu bảng, HLV Popov lý giải việc không bắt tay ông Vũ Tiến Thành

Thứ hai, 17/04/2023, 22:13 (GMT+7)

HLV trưởng CLB Thanh Hóa đã có những chia sẻ ở buổi họp báo sau trận thắng TP.HCM 5-3 tại vòng 7 V-League 2023.

Chiều 17/4, CLB Thanh Hóa đã có màn trình diễn ấn tượng để giành chiến thắng 5-3 trước TP.HCM, qua đó vươn lên dẫn đầu bảng V-League 2023 sau 7 vòng đấu.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Popov của đội Thanh Hóa thì lý giải về việc không bắt tay HLV Vũ Tiến Thành sau trận đấu: "Không có gì cả, trước trận đấu chúng tôi đã gặp, chào nhau, nói chuyện 2 - 3 phút rồi. Chúng tôi không phải những người bạn tốt mà phải nói chuyện nhiều nữa. Liên quan đến cậu Mansaray đấy, bởi vì cậu ấy muốn triệt hạ trung vệ của chúng tôi. Các bạn nhìn thấy trên truyền hình, chúng tôi không muốn xảy ra tình huống đó. Còn với tôi, không nên khóc lóc, than vãn nhiều. Với cá nhân tôi qua từng trận, họ có thể phàn nàn công tác trọng tài, nhưng có nhiều tình huống trọng tài giúp đỡ đội TP.HCM nhiều hơn, nhưng ông ấy vẫn phàn nàn công tác trọng tài".

Thanh Hóa vươn lên ngôi đầu bảng, HLV Popov lý giải việc không bắt tay ông Vũ Tiến Thành - Ảnh 1
 

Nhà cầm quân người Bulgaria nói tiếp: "Cá nhân tôi muốn đội tôi ghi bàn nhiều hơn số bàn bị thua. Khi muốn ghi bàn nhiều thì đương nhiên rồi cũng nhận bàn thua thôi. Chúng tôi mắc sai lầm phòng ngự, trận hôm nay chúng tôi mất 1 cầu thủ phòng ngự tốt. Và không may mắn quả phạt 11 m, bóng chạm tay cầu thủ. Hiệp 1 chúng tôi có tình huống đội TP.HCM để bóng chạm tay, nhưng không có gì, còn chúng tôi chạm tay thì bị phạt. Người hâm mộ thì muốn chúng tôi ghi nhiều bàn thắng, hôm nay chúng tôi có thể ghi được 10 bàn, nhưng đã ghi được 5 bàn, bỏ lỡ 5 bàn. Tôi muốn đội chúng tôi ghi nhiều bàn thắng càng tốt, còn cách nhau 1 bàn hay 2 bàn là cực kỳ nguy hiểm.

Khi có lợi thế chúng tôi vẫn thúc giục chơi. Trong trận hôm nay, chúng tôi chơi phối hợp rất tốt. Sau mỗi trận đấu chúng tôi phải làm sao hơn trận trước. Có một sự ngạc nhiên, cực kỳ ngạc nhiên so với thời điểm này năm ngoái, là có sự tiến bộ. Đó là điều quan trọng với tôi, chứ không phải kết quả, và điều quan trọng là hướng về phía trước.

Thanh Hóa vươn lên ngôi đầu bảng, HLV Popov lý giải việc không bắt tay ông Vũ Tiến Thành - Ảnh 2
 
Thanh Hóa vươn lên ngôi đầu bảng, HLV Popov lý giải việc không bắt tay ông Vũ Tiến Thành - Ảnh 3
 

Tôi muốn cho các cầu thủ chơi bóng liên tục, dồn lên tấn công liên tục như vậy, nhưng trọng tài như vậy thì làm sao mà thay đổi được. Bởi cứ mỗi lần dồn lên hơi một chút trọng tài lại thổi còi dừng, cắt nhỏ ra thì điều đó rất khó. bởi vì đánh giá hàng phòng ngự tốt thì phải phòng ngự từ tuyến trên, từ tiền đạo sau mới đến hàng phòng ngự".

Còn về công tác trọng tài, HLV Popov cho hay: "Hôm nay trọng tài người Malaysia đã đến, để bắt trận đấu này chứ không phải ai khác. Liệu rằng trình độ của trọng tài Việt Nam với Malaysia ai tốt hơn. Tôi từng làm ở Malaysia rồi, với cá nhân tôi, trọng tài Việt Nam có thể tốt hơn".

Với kết quả này, CLB TP.HCM vẫn chỉ có 12 điểm và đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng, hơn hai đội cuối bảng là Đà Nẵng, Bình Dương đúng 1 điểm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League CLB Thanh Hóa