Tin mới

VPF có động thái mạnh mẽ với HAGL liên quan đến quyền lợi nhà tài trợ

Thứ ba, 31/01/2023, 18:06 (GMT+7)

Mới đây, VPF đã có những động thái trên website chính thức liên quan đến xung đột nhà tài trợ với CLB HAGL.

Theo đó, VPF đã xóa hình ảnh đại diện của CLB HAGL trên website chính thức. Cụ thể, hình ảnh Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh không còn xuất hiện dù là trong trang phục mùa giải 2022. Nguyên nhân xuất phát từ việc xung đột quyền lợi nhà tài trợ giữa VPF và HAGL.

Theo Zingnews.vn, HAGL đã yêu cầu VPF thay ảnh trang phục mới có hình ảnh và logo nhà tài trợ mới của đội ở mùa giải 2023. VPF cũng đã chủ động bỏ hình ảnh HAGL với nhà tài trợ cũ theo đề nghị của đội bóng.

VPF đã xóa hình ảnh đại diện của CLB HAGL trên website chính thức. Ảnh: Internet
VPF đã xóa hình ảnh đại diện của CLB HAGL trên website chính thức. Ảnh: Internet

Hình ảnh mới chỉ còn 6 cầu thủ đại diện cho sáu đội ở V-League. Hải Huy đại diện cho Hải Phòng, Tuấn Hải đại diện cho Hà Nội, Rafaelson đại diện cho Bình Định, Tiến Linh thay mặt cho Bình Dương, Hoàng Đức là hình ảnh của Viettel và Ngọc Hải đại diện cho SLNA.

Dù gỡ bỏ hình ảnh Tuấn Anh mặc áo thi đấu cũ nhưng VPF vẫn giữ lại logo CLB HAGL trong 14 đội dự V-League 1-2023. HAGL đang bỏ ngỏ khả năng không tham dự V-League 2023 và VPF chưa công bố chính thức nên không bỏ logo đội bóng. VPF đề nghị HAGL không sử dụng hình ảnh cũng như quảng bá trùng ngành hàng mà nhà tài trợ độc quyền của V.League đang quảng bá.

VPF có động thái mạnh mẽ với HAGL liên quan đến quyền lợi nhà tài trợ - Ảnh 1
 

HAGL tất nhiên không thể đáp ứng yêu cầu này nên tuyên bố có thể không tham gia giải V.League 2023 vì thiếu kinh phí. Nếu không thể quảng bá cho nhà tài trợ mới, đội bóng của bầu Đức phải đền bù hợp đồng, mất khoản tiền tài trợ được cho là lên đến 40 tỷ đồng/mùa giải.

HAGL cho biết sẽ làm việc lại với nhà tài trợ. Nếu nhà tài trợ không đồng ý, họ sẽ rút lui khỏi giải và đề xuất VPF chuẩn bị phương án xếp lại lịch thi đấu. Theo lịch thi đấu, ngày 4/2, HAGL có trận ra quân trên sân nhà gặp Hà Tĩnh. Trước tình hình căng thẳng như hiện tại, trận đấu này có khả năng sẽ không thể diễn ra như kế hoạch ban đầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HAGL VPF V-League